HIGHLIGHT CONTENT

ชมเบื้องหลังการถ่ายทำแบบช็อตเดียวของ 1917 ภาพยนตร์โดยแซม เมนเดส

  • 5,014
  • 25 ต.ค. 2019

 

ชมเบื้องหลังการถ่ายทำแบบช็อตเดียวของ 1917 ภาพยนตร์โดยแซม เมนเดส

 

เบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ 

 

 

แชม เมนเดส ผู้กำกับรางวัลออสการ์ที่เคยมีผลงานอย่าง Skyfall, Spectre และ American Beauty นำเสนอมุมมองที่แตกต่างในภาพยนตร์เกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่ 1 ในภาพยนตร์ 1917 โดยได้ โรเจอร์ ดีกินส์ ผู้กำกับภาพเจ้าของรางวัลออสการ์ รับหน้าที่ผู้กำกับภาพ ภาพยนตร์ถ่ายทอดมุมมองของสงครามโดยใช้การเล่าเรื่องราวแบบเรียลไทม์ เป็นภาพยนตร์เล่าเรื่องแบบช็อตเดียว ซึ่งจะทำให้ผู้ชมรู้สึกเสมือนอยู่ในสนามรบ

 

ระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 1 ทหารอังกฤษ ประกอบด้วย สคอฟิลด์ (จอร์จ แมคเคย์ จาก Captain Fantastic) และ เบลก (ดีน-ชาร์ลส์ แชปแมน จาก Game of Thrones) ได้รับมอบหมายให้ไปร่วมปฏิบัติการที่ดูเหมือนว่าอาจไม่มีทางสำเร็จ พวกเขาต้องข้ามเขตแดนของข้าศึก เพื่อส่งสารเพื่อให้หยุดการโจมตีทหารนับร้อย

1917 กำกับโดยแซม เมนเดส ที่เขียนบทร่วมกับคริสตี้ วิลสัน-แคร์น (จาก Showtime’s Penny Dreadful) ภาพยนตร์อำนวยการสร้างโดย แชม เมนเดส, พิปพา แฮร์ริส (ร่วมอำนวยการสร้าง Revolutionary Road บริหารงานสร้าง Away We Go) เจย์น-แอนน์ เทงเกรน (ร่วมอำนวยการสร้าง The Rhythm Sectionและ Skyfall), คัลลัม แมคดูกัล (บริหารงานสร้าง Mary Poppins Returns และ Skyfall), ไบรอัน โอลิเวอร์ (บริหารงานสร้าง Rocketman, Black Swan)

 

ภาพยนตร์อำนวยการสร้างโดย นีล สตรีท โปรดักชั่นส์ ผลงานของดรีมเวิร์คส์ พิคเจอร์ส ร่วมกับนิว รีพับบลิค พิคเจอร์ส จัดจำหน่ายโดยยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และแอมบลิน พาร์ทเนอร์

 

 

1917 เข้าฉาย 30 มกราคม 2563 ในโรงภาพยนตร์

1917

  • 21 January 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 119 นาที
15+