HIGHLIGHT CONTENT

Zombieland 3 หนังซอมบี้สุดฮา เมื่อไวรัสลุกลามไปทั่วโลก จะฮาแค่ไหน?

  • 19,908
  • 21 ต.ค. 2019

 

 

ผู้กำกับเปรย Zombieland 3 น่าสนใจ

เตรียมป่วนโลกซอมบี้ในที่อื่นกับทีมนักแสดงชุดใหม่

 

                เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ในช่วงที่ภาพยนตร์แนวซอมบี้ล้างโลกกำลังเป็นที่นิยม เราอาจจะได้เห็นการเอาตัวรอดของมนุษย์ที่แสนเคร่งเครียด แต่มีภาพยนตร์อยู่เรื่องหนึ่งที่แหวกแนวทางเหล่านั้นออกมา กลายเป็นภาพยนตร์เรื่อง Zombieland ภาพยนตร์แนวหลังโลกล่มสลายจากภัยของไวรัสซอมบี้ มีเพียง 4 คนที่เหลือรอด พวกเขาต้องมาร่วมเดินทางกันอย่างเสียไม่ได้ จนสุดท้ายกลายเป็นครอบครัวกันเสียอย่างนั้น จนกลายมาเป็น Zombieland: Double Tap ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์

 

                ในต่างประเทศได้เริ่มมีการฉายภาพยนตร์เรื่อง Zombieland: Double Tap กันไปบ้างแล้ว ซึ่งได้รับคำชมจากผู้ชมไปไม่น้อย จนเกิดคำถามไปถึงผู้กำกับว่ามีความเป็นไปได้แค่ไหนที่เราจะได้เห็นภาคต่อไปของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดย Ruben Fleischer ผู้กำกับภาพยนตร์ก็ได้เปิดเผยว่า แม้เขาจะไม่ได้อยากสร้างภาคต่อมากนัก แต่ถ้าต้องทำเขาก็มีไอเดียไว้อยู่เหมือนกัน Movie Web ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์เอาไว้ว่า...

               

 

                “ผมไม่ค่อยอยากจะเริ่มโปรเจ็คต์นี้เท่าไรหรอกนะครับ แต่ใช่ มันน่าสนใจ ผมคิดว่าหนังเรื่องนี้ (Zombieland: Double Tap) มันค่อนข้างคล้ายกับภาคแรก ผมคิดว่าคอนเซปต์ต่อไปจะค่อนข้างแตกต่างมาก ไอเดียของผมคือการได้ไปเจอกับผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ มันน่าจะเจ๋งดีถ้าเราได้ไปเห็นว่าในส่วนอื่น ๆ ของโลกมันเกิดอะไรขึ้นบ้าง ซึ่งนั่นมันทำให้ผมตื่นเต้นมาก

...ลองคิดดูสิครับ หนังเรื่องนี้เริ่มต้นจากพวกเขาและมันอาจจะไปถึงจุดสิ้นสุดกันสักแห่ง แล้วรอดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป สำหรับผมไม่อยากจะไปถ่ายหนังใน Atlanta อีก เพราะในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ในแอตแลนตามันหนาวมาก ฮาวายเลยค่อนข้างดีสำหรับผมในช่วงนั้นของปี แต่ผมก็ไม่ได้อยากสร้างขึ้นมาเพื่อจะดูว่าในที่แห่งนั้นมันเกิดอะไรขึ้นบ้าง และอะไรคือไวรัสซอมบี้หรอกนะครับ”

 

 

                หาก Zombieland ภาคที่ 3 เกิดขึ้นจริงตามที่ผู้กำกับได้เปรยเอาไว้ ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะบรรดาภาพยนตร์ซอมบี้ที่ผ่านมาเมื่อมีภาคต่อก็มักจะขยายเรื่องราวไปกว้างไกลจนคุมเนื้อเรื่องไม่อยู่ กลายเป็นการออกทะเลไปเสียอย่างนั้น แต่ถ้าซอมบี้แลนด์สามารถคุมโทนแรงให้โฟกัสที่กลุ่มคนเล็ก ๆ ผสมผสานความโหดดิบกับความฮาได้อย่างลงตัวแล้วล่ะก็  น่าสนใจทีเดียวว่า Zombieland ในภาคที่ 3 จะเดินทางไปในทิศทางไหน อย่างไรก็ตามนั่นก็ยังเป็นเรื่องในอนาคต ตอนนี้เราไปรอชม Zombieland: Double Tap กันในโรงภาพยนตร์ กำหนดฉาย 31 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Movie Web

ซอมบี้แลนด์ แก๊งซ่าส์ล่าล้างซอมบี้

  • 31 October 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / สยองขวัญ /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง