HIGHLIGHT CONTENT

จะป่วนขนาดไหน? ผู้สร้างเผย ไรอัน เรย์โนลส์ เกือบได้เล่นหนัง ซอมบี้แลนด์ 2

  • 2,565
  • 29 ต.ค. 2019

 

จะป่วนขนาดไหน? ผู้สร้างเผย ไรอัน เรย์โนลส์ เกือบได้เล่นหนัง ซอมบี้แลนด์ 2

Advance Ticket

Zombieland 2

 

มีการรายงานว่านักแสดงหนุ่มสุดป่วน(ทั้งภายในและนอกจอ)ชื่อดัง อย่าง ไรอัน เรย์โนลส์ (Ryan Reynolds) ที่เคยฝากผลงานการแสดงในบทซูเปอร์ฮีโร่สุดกวนมาแล้วใน Deadpool ได้ถูกตั้งเป็นตัวเลือกแรกให้เข้ามาแจมหนังซอมบี้สุดฮาภาคต่ออย่าง Zombieland 2 Double Tap ในบทตัวละครหลักอย่าง Albuquerque ที่จะต้องประฝีปากกับ Woody Harrelson!

 

Paul Wernick ผู้เขียนบท Zombieland 2 อีกทั้งเขายังเป็นผู้เขียนบท Deadpool และ Deadpool 2 ซึ่งพูดได้ว่าเป็นผู้ที่เคยร่วมงานกับไรอันมาก่อน ได้บอกกับสื่อ Deadline เกี่ยวกับแผนดั้งเดิมที่เขาตั้งใจจะดึงตัว ไรอัน เรย์โนลส์ เข้ามาร่วมโปรเจ็ค แต่กลับไม่เป็นผลสำเร็จเนื่องจากปัญหาตารางเวลาที่ ไรอัน ต้องการใช้เวลาอยู่กับครอบครัวมากกว่า ดังนั้นบท Albuquerque จึงถูกส่งต่อให้ Luke Wilson แทน

 

Zombieland 2

 

Paul Wernick พูดขำๆว่า “เรามีจุดมุ่งหมายสูงสุดคือการทำแค่เพียงหนังเดี่ยวของ ไรอัน เรย์โนลส์ ครับ” ก่อนที่เขาจะเสริมว่า “แต่สำหรับเรื่องนี้มันกลับหลุดรอดเงื้อมมือเราไปซะได้. แต่เราก็ได้ Luke เขาคือคนที่มหัศจรรย์และมันก็เป็นสิ่งที่สุดยอดมากสำหรับเราครับ”

 

Zombieland เป็นเรื่องราวของโลกที่ได้ล่มสลายลงจากการที่มนุษย์ติดเชื้อซอมบี้ และตัวหนังเป็นเรื่องราวการเอาชีวิตรอดด้วยกฎสุดฮาของกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ในภาคแรกนำแสดงโดย Jesse Eisenberg, Woody Harrelson, Emma Stone และ Abigail Breslin  พวกเขาเหล่านี้จะกลับมาในภาค 2 อย่างแน่นอน  Zombieland: Double Tap เรื่องราวหลังเหตุการณ์ซอมบี้ระบาดในภาคแรก สหรัฐฯกลายเป็นเมืองที่รกร้างไร้ผู้คน เหล่าแก๊งซ่าส์ล่าซอมบี้ได้ออกเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ ร่วมผจญภัยและพบผู้รอดชีวิตอื่นๆที่นำมาซึ่งความฮาแบบขั้นสุด ภารกิจล่าซอมบี้มาพร้อมกับเสียงหัวเราะ ความป่วน และอาวุธครบมือกลับมาอีกครั้ง

 

Zombieland 2

Zombieland 2

 

Zombieland: Double Tap เข้าฉาย 31 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

Zombieland 2

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com

 

 

 

ซอมบี้แลนด์ แก๊งซ่าส์ล่าล้างซอมบี้

  • 31 October 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / สยองขวัญ /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง