HIGHLIGHT CONTENT

เซนเดย์อา เปิดเผยถึงทิศทางการเลือกรับบทในอนาคตของเธอหลังจากจบ Dune Part Two

  • 934
  • 14 ก.พ. 2024

เซนเดย์อา เปิดเผยถึงทิศทางการเลือกรับบทในอนาคตของเธอ

หลังจากจบ Dune Part Two

 

 

เซนเดย์อา เป็นนักแสดงสาวที่รู้จักกันดีจากการรับบทตัวละครที่ทั้งแข็งแกร่งและกล้าหาญ แต่ในตอนนี้นักแสดงนำจากซีรีส์ Euphoria (TV Series 2019-) กำลังมองไปถึงการรับบทเป็นตัวละครประเภทอื่นมากในอนาคต หลังจากที่เธอเริ่มต้นจากการรับบทในซีรีส์ Shake It Up (TV Series 2010–2013) นักแสดงสาวชาวอเมริกันก็ได้กลายมาเป็นหนึ่งในนักแสดงดาวรุ่งที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในฮอลลีวูด โดยเธอชนะสองรางวัลเอ็มมีและอีกหนึ่งรางวัลลูกโลกทองคำจากการรับบทใน Euphoria

ในการให้สัมภาษณ์กับแอล เซนเดย์อา ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับบทบาทที่เธออยากจะรับบทในอนาคตเอาไว้ว่า

 

“ฉันอยากที่จะเล่นเป็นตัวร้ายอะไรแบบนั้น อยากไปลองสัมผัสความชั่วร้ายบ้าง อารมณ์แบบสุดยอดวายร้ายเลย เป็นบทอะไรก็ได้ที่ให้ทิศทางเป็นแบบนี้ ฉันไม่คิดว่าจำเป็นจะต้องเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ด้วย ฉันหมายถึงแค่ในแง่ของอารมณ์ เพราะว่าฉันรู้สึกว่าฉันได้เล่นเป็นตัวละครฝ่ายดีแทบจะตลอด ดังนั้นฉันก็อยากที่จะเล่นเป็นตัวร้ายบ้าง”

 

 

ซึ่งก็เป็นไปอย่างที่ เซนเดย์อา ได้พูดเอาไว้จริง ๆ เพราะว่าความสำเร็จส่วนใหญ่ของเธอมาจากบทบาทที่เอนเอียงไปทางฮีโร่หน่อย ๆ ยกตัวอย่างเช่น บทบาทของ มิเชล โจนส์-วัตสัน หรือ เอ็มเจ ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ในฐานะคนรักของ ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ และอีกครั้งกับบทบาทคล้ายในภาพยนตร์ Dune (2021) หรือ ดูน ที่เธอรับบท ชานี หญิงสาวเป็นคนรักของ พอล อะเทรดีส

โดยเธอจะกลับมาในบทบาทของชาวเฟรเมนอีกครั้งในช่วงกลางปีหน้า กับภาพยนตร์ Dune: Part Two (2023) หรือ ดูน ภาคสอง เมื่อความขัดแย้งระหว่างตระกูลฮาร์คอนเนนและอะเทรดีสทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น ชานี จึงต้องช่วยให้ตัวละครของ ทีโมธี ชาลาเมต์ เรียนรู้วิถีแห่งทะเลทรายให้ได้อย่างรวดเร็วที่สุด ก่อนที่ภัยคุกคามจากองค์จักรพรรดิจะมาเยือน

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง