HIGHLIGHT CONTENT

เซนเดย์อา พูดถึงตัวละครของเธอใน Dune Part Two — ชานิ หญิงสาวผู้มีความเป็นมนุษย์มากที่สุด

  • 367
  • 04 มี.ค. 2024

เซนเดย์อา พูดถึงตัวละครของเธอใน Dune Part Two

ชานิ หญิงสาวผู้มีความเป็นมนุษย์มากที่สุด

 

 

ในภาพยนตร์ Dune (2021) หรือ ดูน จะเป็นเรื่องราวของตัวละครนำเรื่องอย่าง พอล อะเดรดีส เป็นส่วนใหญ่ แต่เมื่อมาถึง Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง ตัวละครที่มีบทบาทเพิ่มขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดก็คือ ชานิ ของ เซนเดย์อา ที่เข้ามามีบทบาทอย่างมากในฐานะของอาวุธลับในการเล่าเรื่องของผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ

โดน ชานิ ต้องเผชิญหน้ากับความสัมพันธ์อันซับซ้อนกับทั้งชุมชนของชาวเฟรเมน, ความเชื่อของเธอ และกับคนรักของเธออย่าง พอล

 

 

นักแสดงสาวชาวอเมริกันได้ให้สัมภาษณ์กับทาง เกมส์เรดาร์พลัส เอาไว้ว่า เธอคิดว่าตัวละครของเธอเป็นตัวละครที่มีความเป็นมนุษย์มากที่สุดในโลกของมหากาพย์สงครามทะเลทราย และหวังว่าคุณสมบัติเช่นนี้จะทำให้ผู้ชมรู้สึกเชื่อมโยงกับตัวละครของเธอได้มาก

 

“ฉันคิดว่าเธอเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่เป็นเพียงแค่คนธรรมดา เธอไม่ได้เป็น เบเนเจสเซริต เธอไม่สามารถเข้าถึงทรัพยากรทุกอย่างบนโลกได้ เธออยู่ในสถานะที่ปกป้องตัวเองเป็นอย่างมาก และทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอมีก็คือตัวของเธอเอง และความรักที่เธอมีให้กับผู้คนรอบตัวเธอ และความเกรี้ยวกราดของเธอที่จะปกป้องทุกคน”

“ดังนั้น นั่นคือทุกสิ่งที่เธอให้ความสำคัญ แค่พยายามที่จะทำสิ่งที่ถูกต้องให้กับผู้คนที่เธอต้องพบเจอทุกวัน ผู้คนที่เธอรักและเป็นห่วง ฉันคิดว่าท้ายที่สุดแล้ว นั่นคือเป้าหมายในฐานะของผู้ชมคนหนึ่ง คือการรู้สึกเหมือนกับว่าคุณเชื่อมโยงกับตัวละครมนุษย์ และฉันคิดว่าถ้าหากจะมีอะไรสักอย่างที่ทำให้คิดแบบนั้น ก็คือการที่เธอมีความเป็นมนุษย์มากที่สุด เพราะว่าเธอไม่มีอะไรเลยนอกจากตัวของตัวเองเป็นที่พึ่ง”

 

เซนเดย์อา จะได้ร่วมงานกับ ทิโมธี ชาลาเมต์, รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน, จอช โบรลิน, สเตลแลน ซาร์สการ์ด, เดฟ เบาทิสต้า, ชาร์ลอตต์ แรมพลิง, ฮาเวียร์ บาร์เด็ม ที่เป็นนักแสดงจากภาพยนตร์ในภาคแรก และนักแสดงอย่าง ออสติน บัตเลอร์, ฟลอเรนซ์ พิวจ์, คริสโตเฟอร์ วอล์คเคน และ เลอา เซดูซ์ ที่จะมาร่วมแสดงในมหากาพย์เรื่องนี้

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง