HIGHLIGHT CONTENT

เซนเดย์อา ในบท ชานี่ จากความไม่ไว้ใจ สู่ความรักที่เบ่งบานใน Dune: Part 2

  • 379
  • 23 ก.พ. 2024

 

 

เซนเดย์อา ในบท ชานี่ จากความไม่ไว้ใจ

สู่ความรักที่เบ่งบานใน Dune: Part 2

 

ตัวละครชานี่และมิตรภาพระหว่างเธอกับพอล เมื่อเขาได้เข้าสู่วัฒนธรรมเฟรเมนของเธอ…

“ในช่วงแรกชานี่หวาดระแวง แต่ก็สงสัยว่าเด็กผู้ชายคนนี้มาจากที่อื่น สิ่งที่สร้างความประทับใจให้ชานี่มากที่สุดคือความจริงใจของพอล เธอสัมผัสได้ว่าพอลอยากเรียนรู้วิถีต่างๆ ของเฟรเมน ชานี่ไม่ต่างจากวัยรุ่นเฟรเมนคนอื่น เธอไม่ศรัทธาในการจูงใจของ เบเน เจสเซริต และเรื่องศาสนามากนัก เธอเชื่อว่าเฟรเมนควรเป็นอิสระจากเฟรเมน ไม่จำเป็นต้องรอคนนอก เธอคิดว่าความเชื่อโบราณล้วนเป็นการควบคุมผู้คน แต่เธอเห็นว่าพอลไม่ได้ทำตัวเป็นผู้สร้างอาณานิคม เขาไม่อยากบงการอะไร ไม่อยากถูกมองว่าเป็นผู้กอบกู้ เขาอยากเอาชีวิตรอดเท่านั้น ซึ่งความจริงใจนั้นทำให้เธอประทับใจเขา เขาอยากแน่ใจว่าเขามีความพร้อมครบด้านที่จะรับสภาพของอาร์ราคิส และยิ่งเธอช่วยเขา เธอยิ่งรู้จักเขามาขึ้น จนค่อยๆ เริ่มเปิดใจตัวเอง”

 

 

การร่วมงานกับเซนเดย์อาอีกครั้ง…


“การร่วมงานกับเซนเดย์อาเป็นหนึ่งในหลายสิ่งที่ผมเฝ้ารอ เพราะผมแอบมองเธอไม่กี่วันใน ‘ภาคแรก’ ผมรอที่จะได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น เพื่อสำรวจชานี่อย่างลึกซึ้งและถ่ายทอดตัวละครออกมาให้ดูมีชีวิตชีวา ซึ่งนับว่าเป็นนโชคดี ผมรักการร่วมงานกับเธอจริงๆ จากใจ เธอมีความอัศจรรย์ น่าทึ่ง เป็นนักแสดงที่ถ่ายทอดอารมณ์หลายมิติได้ชัดเจน การแสดงของเธอมีพลังและตรงตามต้องการมาก

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง