HIGHLIGHT CONTENT

รู้จัก ยูรินะ ฮิราเตะ สาวผู้ใช้คำสาปคร่าชีวิตใน คู่หูสามเหลี่ยมล่าปีศาจ

  • 1,671
  • 09 มิ.ย. 2021

 

 

รู้จัก ยูรินะ ฮิราเตะ

สาวผู้ใช้คำสาปคร่าชีวิตใน คู่หูสามเหลี่ยมล่าปีศาจ

 

เอริกะ ฮิอุระ (แสดงโดย ยูรินะ ฮิราเตะ)  

“เอริกะ ฮิอุระ” คือชื่อที่ฮิยาคาวะและมิคาโดะ ได้รับเป็นเบาะแสหลังจากร่วมสืบสวนคดีฆาตกรรม เธอคือคนที่อยู่เบื้องหลังคดีฆาตกรรมสยองขวัญ แต่ตัวจริงของเธอกลับเป็นเด็กสาวไฮสคูลหน้าตาน่ารัก ที่ดูภายนอกเหมือนไม่มีพิษไม่มีภัย ทว่าเธอคือผู้ใช้คำสาปที่มีพลังสุดอันตราย พลังของเธอแข็งแกร่งมากในการปลิดชีวิตคน และเธอทำมันมาแล้วหลายครั้ง เธอกลายมาเป็นหนึ่งในสามเหลี่ยมแห่งโชคชะตาของมิคาโดะ และฮิยาคาวะ  

 

ประวัติ ยูรินะ ฮิราเตะ 

 “เทะจิ” ฮิราเตะ ยูรินะ  สาวน้อยมหัศจรรย์ผู้เป็นที่รักของแฟนๆ เดบิวต์เป็นศิลปินวง ไอดอล Keyakizaka 46 เมื่อปี 2015 ความสามารถของเธอฉายแววมาตั้งแต่ต้นเพราะได้รับเลือกให้เป็นเซ็นเตอร์ของวงตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรกอย่าง Silent Majority  ด้วยอายุ 14 ปีเท่านั้น แม้ว่าเธอจะอายุน้อยกว่าคนอื่นๆ แต่คาแร็คเตอร์สาวน้อยผมสั้น ปราดเปรียว คล่องแคล่ว ก็เหมาะสมที่สุดแล้วกับการเป็นจุดศูนย์กลางความสนใจของผู้คน เทะจิ ได้รับฉายาว่าเป็นเซ็นเตอร์ตลอดกาลของ Keyakizaka 46 เพราะหลังจากนั้น วงปล่อยเพลงออกมาอีก 7 ซิงเกิล เทะจิ ก็ยังคงได้รับเลือกให้เป็นเซนเตอร์เหมือนเดิม รวมแล้วเธอครองตำแหน่งนี้ทั้งหมด 8 ซิงเกิล จนกระทั่งเธอตัดสินใจขอ “ถอนตัว” ออกจากวง  Keyakizaka 46 เมื่อปี 2020  ซึ่งการออกจากวงครั้งนี้ไม่ได้เป็นการประกาศจบการศึกษาตามธรรมเนียมไอดอลทั่วไป ทำให้แฟน ๆ รู้สึกตกใจกับการตัดสินใจของเธออย่างยิ่ง แต่ก็พร้อมจะสนับสนุนเส้นทางใหม่ ๆ ของเธอต่อไป  

 

ความสามารถของ เทะจิ ยังมีมากกว่าการเป็นนักร้องไอดอล เธอได้รับการชักชวนให้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก Hibiki - Shousetsuka ni Naru Houhou (2018) หรือ ฮิบิกิ - วิธีการเป็นนักเขียนนิยาย หนังที่สร้างมาจากมังงะเรื่องดัง ของยานะโมโตะ มิทสึฮารุ ที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมประจำปี 2017  เทะจิ แสดงบทฮิบิกิได้อย่างดีเยี่ยมจนได้รับรางวัลมากมายทั้ง  New Actor Award  จากเวที  Japan Academy Film Prize ครั้งที่ 42   และ New Actor Award จาก  Nikkan Sports Film Awards ครั้งที่ 31   

 

สำหรับหนังเรื่อง The Night Beyond the Tricornered Window (2021) ที่เธอได้รับบทเด่นครั้งนี้ได้รับความสนใจแฟน ๆ อย่างมากเพราะเป็นหนังเรื่องแรกหลังจากเธอออกจากการเป็นไอดอล และปี 2021 เธอก็จะมีผลงานภาพยนตร์ถึง 2 เรื่อง  อีกเรื่องคือ The Fable: A Contract Killer Who Doesn't Kill  แสดงกับ จุนอิจิ โอกาดะ นักร้องนักแสดงชื่อดังจากวง ​V6 

 

The Night Beyond the Tricornered Window  

“คู่หูสามเหลี่ยมล่าปีศาจ” 

กำหนดฉาย 1 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

คู่หูสามเหลี่ยมล่าปีศาจ

  • 28 October 2021
  • Adventure / โรแมนติก / ระทึกขวัญ /
  • 103 นาที
15+