HIGHLIGHT CONTENT

เปิดประวัติ จุน ชิซง ในบท โคสุเกะ มิคาโดะ ผู้มองเห็นวิญญาณใน คู่หูสามเหลี่ยมล่าปีศาจ

  • 3,949
  • 09 มิ.ย. 2021

 

 

เปิดประวัติ จุน ชิซง ในบท โคสุเกะ มิคาโดะ

ผู้มองเห็นวิญญาณใน คู่หูสามเหลี่ยมล่าปีศาจ

 

โคสุเกะ มิคาโดะ (แสดงโดย จุน ชิซง)  

เขามักจะสวมแว่นตาอยู่เสมอ แต่เมื่อเวลาที่เขาต้องการแยก “คนเป็น” ออกจาก “คนตาย” เขาจะถอดแว่นออกมา เพราะภาพที่เห็นนั้นจะเบลอไปหมด ยกเว้น “บางสิ่ง” ที่ไม่มีใครเห็น แต่เขาจะมองเห็นมันได้อย่างชัดเจน ตลอดชีวิตที่ผ่านมามิคาโดะหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับเหล่าวิญญาณ ทำได้แค่หนีเอาตัวรอดมาโดยตลอด จนกระทั่งฮิยาคาวะเข้ามาในชีวิต การที่ต้องใกล้ชิดกับฮิยาคาวะในการทำงานแต่ละครั้งทำให้มิคาโดะกระอักกระอ่วนใจเพราะฮิยาคาวะต้องสัมผัสร่างกายของเขาและใช้เขาเป็นเครื่องมือในการกำจัดวิญญาณ แต่เมื่อฮิยาคาวะใช้พลังผ่านร่างกายของเขามันทำให้เขารู้สึกดีอย่างไม่อาจบรรยายได้ แต่บางครั้งเขาก็รู้สึกว่าฮิยาคาวะใช้เขาเหมือนเป็น “เครื่องมือ” ในการทำมาหากิน  

 

 

 

 ประวัติ จุน ชิซง  

 

  นักแสดงหนุ่มหน้าใสวัย 26 ปี เขาเข้าวงการบันเทิงด้วยการเป็นสมาชิก D-BOYS & D2 กลุ่มนักแสดงชายในสังกัด Watanabe Entertainment ซึ่งเน้นในการพัฒนาทักษะให้นักแสดงในสังกัดได้ลองทำงานหลายๆ ด้าน ทั้งการแสดงหนังหรือซีรีส์ แสดงตลก วาไรตี้ ดนตรี และแสดงละครเวที รวมไปถึงการจัดแฟนมีตติ้ง ชิซง เป็นสมาชิก D2 เมื่อปี 2011 และเปิดตัวด้วยการแสดงละครเวทีมิวสิคคัลเรื่อง Prince of Tennis เขาเริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นเมื่อปี 2014  หลังจากแสดง Ressha Sentai ToQger ขบวนการรถไฟ  

 

ทคคิวเจอร์และปี 2015 เขาได้รับบทนำครั้งแรกในภาพยนตร์ Senpai to Kanojo สวัสดีรุ่นพี่ที่รัก หนังที่สร้างมาจากมังงะเรื่องดังของ อัตสึโกะ นันบะ ซึ่งเธอเลือกชิซง มาเป็นพระเอกด้วยตัวเองเพราะเธอเป็นแฟนตัวยงของ ทคคิวเจอร์ 

 

  หลังจากนั้นชิซงก็มีงานดี ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง และได้รับรางวัลจากสถาบันต่างๆ มากมาย  เขาได้โชว์ความสามารถใน ซีรีส์เรื่อง Life As a Girl (2018)  ซึ่งขารับบทเป็น มิกิ สาวทรานสเจนเดอร์ที่มีความชอบเพศเดียวกัน (เธอคือผู้หญิงข้ามเพศที่รักผู้หญิงและมีความสัมพันธ์แบบเลสเบี้ยน)  โดยเรื่องนี้เขาแสดงร่วมกับ เคตะ มาจิดะ นักแสดงหนุ่มสุดฮ็อตที่ปัจจุบันกำลังดังจากซีรีส์ Cherry Magic ด้วย  บทบาทที่ท้าทายและซับซ้อนนี้เขาแสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม และได้รับรางวัล นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากเวที Confidence Award Drama Prize ครั้งที่ 11  

 

ชิซงมีผลงานเด่นทางภาพยนตร์อีกหลายเรื่องเช่น  Ossan's Love the Movie -LOVE or DEAD- ", และ  " HiGH & LOW THE WORST " รวมไปถึงได้พากย์เสียงภาษาญี่ปุ่นให้กับอนิเมชั่น Onward  โดยได้พากย์บทเอียน ไลท์ฟุต  (เวอร์ชั่นฮอลลีวู้ดพากย์โดย ทอม ฮอลแลนด์)  ในช่วงปลายเดือนมีนาคม 2021 ที่ผ่านมา จุน ชิซง ป่วยด้วยโรคกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเฉียบพลัน จนต้องเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วน แต่ปัจจุบันเขากลับมาทำงานได้แล้ว  

 

The Night Beyond the Tricornered Window  

“คู่หูสามเหลี่ยมล่าปีศาจ” 

กำหนดฉาย 1 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

คู่หูสามเหลี่ยมล่าปีศาจ

  • 28 October 2021
  • Adventure / โรแมนติก / ระทึกขวัญ /
  • 103 นาที
15+