HIGHLIGHT CONTENT

ทำไมต้องเป็น The Suicide Squad เจมส์ กันน์ แง้มเหตุผลที่ถูกอกถูกใจทีมเดนตาย

  • 1,571
  • 30 ส.ค. 2021

 

 

ทำไมต้องเป็น The Suicide Squad

เจมส์ กันน์ แง้มเหตุผลที่ถูกอกถูกใจทีมเดนตาย

 

ในภาพยนตร์เรื่อง “The Suicide Squad” ผู้เขียนบทฯ / ผู้กำกับฯ เจมส์ กันน์ ได้พาเหล่าอาชญากรมาทำภารกิจ  Task Force X ที่มีความตื่นเต้น อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็คชั่น ความรุนแรงเลือดสาด และฉากที่เสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย (มักจะเป็นอย่างหลังมากกว่า) พร้อมด้วยมุกตลกและช่วงเวลาสะเทือนใจ ทุกอย่างกลั่นกรองมาจากจินตนาการของกันน์ ตัวละครหลักจะต้องตายแต่เป็นการตายที่ผู้ชมจะได้หัวเราะ 

 

ตามหลักของ DC คือต้องเลือกมาจากเหล่าร้ายที่เป็นดรีมทีม กันน์ขึ้นชื่อเรื่องการเตรียมของไว้ในร้านอยู่แล้ว หากร้านแห่งนั้นขายหนังสือการ์ตูน หลังจากช่วงสุดสัปดาห์ที่กลับไปหาผลงานของนักเขียนชื่อดัง จอห์น ออสทรานเดอร์ จากปี 1980 ที่ได้กลับมาทำความรู้จักกับสควอดอีกครั้ง ผลงานเรื่องโปรดของกันน์ตอนเป็นเด็ก ไอเดียต่างๆ ของผู้แต่งก็เริ่มจุดประกายบางอย่างขึ้นมา 

 

 

“ผมรัก Suicide Squad ตั้งแต่ตอนเด็กมาก” กันน์กล่าว “พวกเขาเป็นกลุ่มไม่ฝักใฝ่ฮีโร่ในหนังสือการ์ตูนที่ผมชอบมาก ผมมักจะสนใจคนที่ไม่ต้องมีชีวิตสวยหรู แต่มีโอกาสได้ทำสิ่งที่ดีกว่าเดิม มีโอกาสได้ปรับปรุงตัว บางคนก็คว้าโอกาสนั้นไว้ บางคนก็ไม่ มันมีเรื่องของความเป็นมนุษย์ที่ต้องอาศัยความมีมนุษยธรรม และผมก็ถ่ายทอดมันออกมาให้ดูยิ่งใหญ่ น่าตื่นเต้น มีพวกเอเลี่ยน สัตว์ประหลาด และฉลามเดินได้” 

 

The Suicide Squad

วางกำหนดฉาย 23 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่