HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยปัญหาใหญ่ของหนังภาคต่อ San Andreas 2 สาเหตุที่มันยังไม่เกิดขึ้น

  • 5,760
  • 15 มิ.ย. 2020

แบรด เพย์ตัน ผู้กำกับภาพยนตร์ San Andreas ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับหนังภาคต่อว่าติดปัญหาตรงไหน? ทำไมหนังยังไม่ได้เดินหน้างานสร้าง ทั้งที่หลายปีก่อนหน้านี้เคยพูดไว้แล้วว่าภาคต่อมาแน่นอน โดยแบรด เผยว่า

“ปัญหามันอยู่ที่ตารางงานของดเวย์น จอห์นสัน เขายุ่งกับสิ่งต่างๆมากมาย ผมต้องการทำงานกับเขาอีกครั้งแน่นอน - เขายอดเยี่ยมและเขากับผมเข้ากันได้ดีจริงๆ สำหรับผมกับดเวย์นมันสนุกมากที่จะผลักดันซึ่งกันและกันและพยายามเอาชนะซึ่งกันและกันและทำสิ่งที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน”

ทั้งนี้โปรเจคหนังเรื่องต่อไปของดเวย์น จอห์นสัน คือ Black Adam ของฝั่ง DC ซึ่งอยู่ระหว่างเตรียมการถ่ายทำที่จะกำลังจะเริ่มต้นขึ้นหลังหมดการระบาดของโควิด19 ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าป๋าเดอะร็อคจะมีคิวว่างเมื่อไหร่เพื่อสานต่อโปรเจคกู้ภัยสุดระห่ำใน San Andreas 2

ย้อนเรื่องราวกลับไปในภาคแรก หลังจากเกิดเหตุการณ์ San Andreas ที่มีชื่อเสียงจนทำให้เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ระดับ 9 ที่แคลิฟอร์เนีย นักบินเฮลิคอปเตอร์ผู้ค้นหาและช่วยชีวิต (จอห์นสัน) กับภรรยาที่ไม่ค่อยลงรอยกันต้องออกเดินทางจากลอสแองเจลิสไปจนถึงซานฟรานซิสโกด้วยกันเพื่อช่วยลูกสาวคนเดียวของพวกเขา แต่การเดินทางสู่ทางตอนเหนืออันโหดร้ายของพวกเขาเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น พวกเขาคิดว่าเรื่องร้ายๆ ผ่านพ้นไปแล้ว …แต่มันเพิ่งเริ่มต้น

โดยหนังภาคแรกยังเป็นการกลับมาร่วมงานกันระหว่างดเวย์น จอห์นสัน พร้อมด้วยผู้กำกับฯ แบรด เพย์ตัน และผู้อำนวยการสร้างฯ โบ ฟลินน์ หลังจากที่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก “Journey 2: The Mysterious Island”

มหาวินาศแผ่นดินแยก

  • 28 May 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 114 นาที
15+