HIGHLIGHT CONTENT

ทำไม Far From Home ถึงเป็นหนังปิดฉากมาร์เวลเฟส 3 ไม่ใช่ Avengers: Endgame

  • 18,845
  • 26 มิ.ย. 2019

 

สงครามครั้งใหญ่ที่สุดใน Marvel Cinematic Universe ก็ได้จบลงไปแล้วใน Avengers: Endgame หลายตัวละครได้พบกับบทสรุปเรื่องราวของตัวเองในทิศทางที่แตกต่างกันออกไป นี่ดูเหมือนจะเป็นการปิดเรื่องราวที่สมบูรณ์แบบแล้ว แต่ดูเหมือนว่า อเวนเจอร์: เผด็จศึก นี้จะไม่ใช่การปิดเรื่องราวที่แท้จริงของ Marvel เฟส 3 เพราะเควิน ไฟกี ประธานใหญ่ของมาร์เวลได้ออกมาบอกว่า Spider-Man: Far From Home ต่างหากที่จะเป็นภาพยนตร์ปิดเฟสที่ 3 ของจักรวาลภาพยนตร์เรื่องนี้ และนี่คือเหตุผลของเขา

 

 

                “ตอนที่พวกเรากำลังทำ Endgame กัน พวกเราเข้าใจว่านี่คือตอนจบที่แท้จริงของ Infinity Saga ทั้งหมด ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเฟส 3 ควรจะเป็น Spider-Man: Far From Home เพราะว่า พวกเราเสียโทนี สตาร์ก ไปในตอนจบของ Endgame และความสัมพันธ์ระหว่างเขากับปีเตอร์นั้นพิเศษมากในระยะเวลาของภาพยนตร์ทั้ง 5 เรื่องที่ทอม ฮอลแลนด์แสดงเป็น Spider-Man ใน MCU...

                ...พวกเราอยากจะเห็นการเดินทางของเขาว่าจะไปต่อได้อย่างไร และอยากจะเห็นว่าในวันที่ไม่มีคนให้คำแนะนำ อย่าง โทนี สตาร์กแล้ว Spider-Man จะเป็นอย่างไร เขาจะกลายเป็นฮีโร่ที่แท้จริงอย่างที่เขาควรจะเป็นได้หรือไม่ นี่คือสิ่งสำคัญหลักที่ทั้ง Endgame และ Spider-Man: Far From Home เล่าเรื่องราวเดียวกัน และมันจะไม่จบสิ้นลงจนกว่าจะถึง Spider-Man: Far From Home

 

 

จากบทสัมภาษณ์นี้ดูเหมือนว่า Spider-Man: Far From Home จะเป็นบทพิสูจน์สำคัญของตัวละครปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ว่าเขาจะเติบโตเป็นซูเปอร์ฮีโร่แบบใด ในวันที่ไม่มีคนคอยให้คำแนะนำอีกต่อไป นับเป็นอีกก้าวสำคัญของตัวละครตัวนี้ ซึ่งเป็นการสานต่อบทบาทของตัวละครที่จะต้องถูกเติมเต็มให้สมบูรณ์ ไม่ต่างจากความสมบูรณ์ที่เกิดขึ้นกับโทนี สตาร์ก จากมหาเศรษฐีสุดเย่อหยิ่ง สู่ฮีโร่ที่ช่วยชีวิตคนทั้งจักรวาล แล้วสไปเดอร์แมนล่ะ จากเด็กน้อยผู้อยากเป็นอเวนเจอร์ส จะกลายเป็นฮีโร่แบบใด คำตอบคงต้องไปค้นหากันในโรงภาพยนตร์กับ Spider-Man: Far From Home กำหนดฉาย 3 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: CinemaBlend

ข่าวที่เกี่ยวข้อง