HIGHLIGHT CONTENT

บลัดสปอร์ต เป็นใคร? โหดแค่ไหน? ทำไมถึงมาร่วมทีม The Suicide Squad

  • 978
  • 30 ส.ค. 2021

 

 

บลัดสปอร์ต เป็นใคร? โหดแค่ไหน?

ทำไมถึงมาร่วมทีม The Suicide Squad

 

อย่างที่ชื่อของเขากล่าวเอาไว้ว่า บลัดสปอร์ต เขาเป็นนักแม่นปืนที่มีความชำนาญเป็นพิเศษระดับโลก ทั้งมือหรืออะไรก็ตามที่เขาถืออยู่คืออาวุธที่ทำให้ถึงตายได้ เขาผ่านการฝึกจากพ่อตั้งแต่เกิด แต่เขามีจุดอ่อนเพียงเรื่องเดียวคือ อแมนด้า วอลเลอร์ ที่ชักชวน (หรือเรียกว่าแบล็คเมล์) ให้เขามาร่วมในกลุ่มสควอด 

 

ไอดริส เอลบ้ามารับบทที่เขาเรียกว่า “ตัวละครที่ซึมลึกอยู่ในโลกของ DC เขามีพื้นฐานของการเป็นทหารที่แข็งแกร่งและมีเทคโนโลยีที่เหลือเชื่อมากมาย แต่เขาขี้หงุดหงิดและไม่น่าเข้าใกล้ เขาต้องอยู่ในคุกมานานและเกลียดระเบียบการ เขาเกลียดซูเปอร์แมนเพราะต้องติดคุกจากการส่งเขาไปอยู่ในไอซียู” 



 

แต่เอลบ้าคิดอีกมุมกับผู้กำกับฯ “ผมรักเจมส์ครับ ดีใจมากที่ได้รับเลือกให้เล่นบทนี้ เขามาเจอผมและรู้สึกตื่นเต้นมาก ผมรักในสปิริตของเขาตอนนั้นเลย และผมก็สนุกที่ได้เห็นการทำงานของเขา เพราะเหมือนเรากำลังดูมืออาชีพทำงานอยู่”  

 

“ผมเป็นแฟนผลงานของไอดริสมานานมากครับ” กันน์กล่าว “ผมไม่รู้ว่าตอนแรกเขาเคยรับบทตัวละครแบบไหนมาก่อน ผมรู้แค่อยากให้ไอดริสมารับบทตัวละครนี้” 



 

สำหรับการวาดภาพบลัดสปอร์ตหรือโรเบิร์ต ดูบอยส์ น่าจะเป็นความฝันของศิลปิน แต่การทำให้เขามีชีวิตขึ้นมาคือความท้าทายครั้งใหญ่ เพราะมีพวกอาวุธต่างๆ ที่อยู่บนชุดของเขา พื้นฐานของเขาคือทหารที่พร้อมสำหรับการต่อสู้ตลอดเวลา 

 

“ชุดพิเศษของเขาเหมือนอยู่อีกระดับเลย” เอลบ้ากล่าว “มันคือการทำสงครามระดับสูงและในหนังจะได้เห็นบลัดสปอร์ตใช้งานมันอย่างเต็มที่ น่าตื่นเต้นมากครับ ผมคิดว่าทุกคนจะต้องรักมันเพราะมันปรับเปลี่ยนได้ทุกรูปแบบ ผมสนุกกับการวิ่งไปพร้อมกับอุปกรณ์ที่โผล่ออกมาตรงแขนขา และปรับรูปแบบได้ในมือของผม มันเป็นชุดที่เจ๋งมากเลยครับ” 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่