HIGHLIGHT CONTENT

หาไม่เจอ มองไม่ทันมาทางนี้ เฉลย แอนนาเบลล์ โผล่มาตอนไหนในใน Aquaman

  • 58,152
  • 24 ธ.ค. 2018

 

Annabelle และ Aquaman มีจุดเหมือนกันนอกจากตัว A ที่นำหน้าแล้วก็คือมีผู้ปลุกปั้นคนเดียวกันคือ เจมส์ วาน นอกจากนั้นแล้วทั้งประเภทของภาพยนตร์ หรือนักแสดงในเรื่องก็ไม่มีอะไรเหมือนกันเลย แต่เจ้าตุ๊กตาผีก็ดันมีโอกาสได้ไปปรากฎตัวรับเชิญเล็ก ๆ ที่หลายคนที่ดูแล้วและมองเห็นทันก็คงจะเห็น ‘น้อง’ นั่งเหงา ๆ อยู่ใต้ทะเลลึก แต่สำหรับใครที่มองไม่ทัน วันนี้เรามาอธิบายให้อ่านกันแล้วว่า แอนนาเบลล์ นางมาปรากฎตัวฉากไหน แล้วกำลังทำอะไรอยู่?

 

 

                ฉากการปรากฎตัวของ Annabelle เริ่มต้นในตอนที่อาเธอร์ เคอร์รี ตัดสินใจที่จะเดินทางไปยังแอตแลนติสพร้อมกับเมร่า แต่การจะเดินทางไปยังมหานครใต้บาดาลอันแสนลึกลับนั้น แม้จะเป็นตัวอควาแมนเองก็ไม่ใช่เรื่องง่าย พวกเขาจึงจำเป็นต้องใช้ยานใต้น้ำของเมร่าที่เธอซ่อนเอาไว้ในตู้คอนเทนเนอร์ โดยรอบของตู้คอนเทนเนอร์นั้นเต็มไปด้วยขยะต่าง ๆ มากมาย และท่ามกลางขยะเหล่านั้น ‘น้อง’ แอนนาเบลล์ก็นั่งเหงา ๆ อยู่ตรงมุมซ้ายล่างของหน้าจอ ปรากฎตัวมาในฉากที่ทั้งอาเธอร์และเมร่ากำลังขับยานออกจากตู้คอนเทนเนอร์ไป

 

 

                ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ถ้าอยากเจอเจ้าตุ๊กตาผีนี้จริง ๆ เราขอแนะนำให้จับตาดูเป็นพิเศษตลอดทั้งฉากที่ไปเอายานใต้น้ำเลยจะดีกว่า สำหรับใครที่พลาดไปจะกลับไปดูซ้ำอีกครั้งเพื่อตามหาแอนนาเบลล์ก็ไม่มีอะไรเสียหาย เพราะนอกจากการได้จับตาดูอะไรสักอย่างแล้ว ยังได้รับความบันเทิงขั้นสุดที่พาหนังทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ทั่วโลกแล้ววันนี้กับ Aquaman ประกาศศักดาเจ้าสมุทรแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+