HIGHLIGHT CONTENT

จากซีรีส์สุดฮิต! เรื่องของสาววายกับหนุ่มเกย์ รักครั้งนี้จะเป็นไปได้ไหมใน What She Likes

  • 1,505
  • 27 เม.ย. 2022

 

 

จากซีรีส์สุดฮิตทางช่อง NHK

สู่ภาพยนตร์รักวุ่นๆของสาววาย กับ หนุ่มเกย์

What She Likes  ฉันวาย นายเกย์ ขอหัวใจอย่าเซย์โน

 

 

จุน อันโด นักเรียนม.ปลายธรรมดา ๆ ผู้ปกปิดว่าตนเองชอบผู้ชาย วันหนึ่งเขาได้พบกับ ซาเอะ มิอุระ เพื่อนร่วมห้องเรียนในร้านหนังสือและได้พบว่าเธอซื้อหนังสือการ์ตูนแนว Boy’s Love ที่เป็นความสัมพันธ์ของชายรักชาย ซาเอะขอร้องให้จุน ปิดเรื่องนี้ไว้เป็นความลับเพราะเธอไม่อยากเปิดเผยให้ใครรู้ว่าเป็นสาว จนกระทั่งวันหนึ่งซาเอะ ได้สารภาพรักกับเขา เขากลับตอบตกลง โดยหวังว่าเขาอาจจะได้ใช้ชีวิตตามมาตรฐานสังคม จนนำพามาสู่เรื่องรักวุ่นๆ ระหว่างหนุ่มเกย์กับสาววาย…

 

นำทีมโดยหนุ่มหล่อนักแสดงดาวรุ่งแห่งปี ฟูจุ คาเมโอะ  ในบทจุน อันโด และ อันนะ ยามาดะ  ในบท ซาเอะ สาววายผู้ตกหลุมรักหนุ่มเกย์ ร่วมด้วย สึบาสะ อิมาอิ อดีตนักร้องชื่อดังแห่งค่าย Johnny & Associates ในบทคนรักของ จุน และ โทโกะ มิอุระ จาก DRIVE MY CAR สู่บทสาววายนักจิ้น

 

 

ภาพยนตร์ดัดแปลงจากนิยายเรื่อง “Kanojo ga Sukina Mono wa Homo de Atte Boku dewa Nai” ("What She Likes Are Homosexuals, Not Me") ของ นาโอโตะ อาซาฮาระ  ที่แต่งขึ้นมาเมื่อปี 2016 โดยโพสต์ลงเว็บ Kakuyomu ก่อนได้รับการตีพิมพ์ในปี 2018  นิยายได้รับคำวิจารณ์ในเชิงบวกอย่างมากนับตั้งแต่วางจำหน่าย และได้รับการดัดแปลงเป็นเซอร์ชั่นซีรีส์ เรื่อง Fujoshi, Ukkari Gay ni Kokuru  ( "A Fujoshi Thoughtlessly Confesses to a Gay Man") ออกอากาศทางสถานี NHK ในปี 2019 และตีพิมพ์เป็นเวอร์ชั่นมังงะ โดย ComicWalker ในปี 2019-2020  และล่าสุดกลายมาเป็นเวอร์ชั่นภาพยนตร์ในชื่อว่า  Kanojo ga Suki na Mono wa ("What She Likes ) ที่ตั้งคำถามว่า สาววาย จะ รักกับหนุ่มเกย์ได้หรือไม่ ?

 

What She Likes  ฉันวาย นายเกย์ ขอหัวใจอย่าเซย์โน

19 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ฉันวาย นายเกย์ ขอหัวใจอย่าเซย์โน

  • 19 May 2022
  • Adventure / โรแมนติก /
  • 121 นาที
15+