HIGHLIGHT CONTENT

การผจญภัยครั้งใหม่ในโลกแห่งเสียงเพลงของ TROLLS WORLD TOUR ภาคนี้เกี่ยวกับอะไร?

  • 2,671
  • 23 มิ.ย. 2020

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว หรือจะบอกว่ามันได้ถูกส่งผ่านมารุ่นแล้วรุ่นเล่าจนมาถึงป๊อปปี้และเหล่าโทรลล์ส ของเธอ โทรลล์ส ทุกตนต่างใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างสามัคคีและอยู่กันอย่างสงบ สายทั้งหกของพิณที่มิอาจทำลายได้ ได้พันผูกโลกแห่งเสียงดนตรีของพวกเขาเอาไว้ด้วยกัน

โทรลล์ส ตระกูลป็อป รวมไปถึงโทรลล์ส จากเผ่าคันทรี่, เทคโน, คลาสสิก, ร็อค และฟั๊งก์ ต่างสำรวจทั้งเสียงดนตรีและคำร้องสุดสร้างสรรค์ของพวกเขา

 เมื่อดนตรีแต่ละแนวเริ่มถูกได้ยินน้อยลงเรื่อยๆ เสียงดนตรีเริ่มเหนื่อยล้า และนักดนตรีเริ่มเหนื่อยอ่อน ในเวลานั้น เหล่าผู้พิทักษ์ของเผ่าโทรลล์ส แต่ละชนเผ่า รวมถึงสมาชิกของเผล่าเร็กเกตัน, ฮิปฮอป, เคป็อป และสมูธ แจ๊ซ เริ่มกระจัดกระจายไปทั่วแผ่นดิน ประวัติศาสตร์ถูกบอกเล่าโดยผู้ชนะ ดังนั้น หนังสือบันทึกประวัติศาสตร์ของเผ่าโทรลล์ส ป็อป จึงเล่าเรื่องราวของพวกเขาในแบบที่มีแต่ดนตรีป็อป

ขณะที่บันทึกของโทรลล์ส ฟั๊งก์ แสดงเรื่องราวของโทรลล์ส แตกต่างออกไป เป็นเรื่องราวของโทรลล์ส ที่ยกระดับเสียงและนำเสนอผลงานของเหล่าโทรลล์ส ที่เต็มไปด้วยจินตนาการ

  เมื่อร็อคเริ่มเบื่อที่จะต้องเป็นสองรองจากป็อป และต้องการจะยึดครองโลกหลังจากที่เฝ้ารอจังหวะมานาน ราชินีป๊อปปี้แห่งโทรลล์ส ป็อป ที่เพิ่งขึ้นครองบัลลังก์ ต้องก้าวเข้ามาขัดขวาง และหนทางเดียวที่เธอรู้ ป๊อปปี้เริ่มต้นการเดินทางเพื่อรวบรวมเผ่าต่างๆ ให้เป็นหนึ่ง และแสดงให้บาร์บเห็นว่าวิธีของเธอมันผิด

            ป๊อปปี้ที่ถูกผลักดันด้วยการมองโลกในแง่ดี และมุมมองต่อโลกที่มีจำกัด การมีชีวิตในแบบที่ได้รับการปกป้องทำให้เธอใสซื่อต่อความซับซ้อนขอความคับข้องใจในหมู่เผ่าโทรลล์ส  เป็นความคับข้องใจจากอดีตที่เธอคิดว่าสามารถเยียวยาไดด้วยการกอด

            ผู้ร่วมเดินทางไปกับป๊อปปี้ในการรวมชนเผ่าให้เป็นหนึ่งเดียวกัน ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนอกจาก แบรนช์ ผู้ซึ่งความรู้สึกที่เขามีต่อราชินีผู้มุ่งมั่น ยากที่จะเก็บกดเอาไว้ในใจแล้ว คณะป็อปของพวกเขายังร่วมด้วย บิ๊กกี้ ผู้เสพติดขนมสายไหม และมิสเตอร์ดิงเกิลส์ ผู้เป็นห่วงว่าผู้ปกครองของพวกเขาจะเริ่มนำพวกเขาไปสู่หายนะ

            บัดนี้ ป๊อปปี้ผู้ตั้งใจดี ต้องตอบรับโอกาสที่จะเติบโตในแบบที่เธอต้องมีเพื่อจะเป็นผู้นำที่ดี เธอจะเปลี่ยนไปเป็นราชินีผู้สูงศักดิ์ที่รับฟังเสียงของคนอื่นๆ หรือเธอจะเปลี่ยนวิถีแห่งอดีตของชนเผ่าได้หรือไม่ โทรลล์ส สาวจะได้เรียนรู้บทเรียนที่ล้ำค่าที่สุดนั่นก็คือ การเชื่อหัวใจตัวเอง และเปิดหูรับฟังคนอื่น