HIGHLIGHT CONTENT

โทรลล์ส เวิลด์ ทัวร์ การขยายอาณาจักรของแอนิเมชั่นสุดสดใส ที่สนุกมากกว่าเดิม

  • 2,502
  • 22 มิ.ย. 2020

ภาพยนตร์ Trolls ภาคแรก เหมือนคลายล็อคความสนุกที่เรารู้สึกจากความเชื่อมโยงกันระหว่างบุคคลในชุมชนของเรา ถ้าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีสมมติฐาน มันก็คงจะเป็นคำกล่าวที่ว่า “การสัมผัสถึงแหล่งกำเนิดความสุขที่พวกเรามีอยู่ภายใน และไม่หลงไปกับการจัดการภายนอก” ผู้อำนวยการสร้างจีน่า เชย์ กล่าว

ขณะที่ในภาพยนตร์ภาคแรก ป๊อปปี้ได้แสดงให้ยักษ์เบอร์เก้นส์รู้ถึงวิธีที่จะค้นหาแสงสว่างภายใน ในภาพยนตร์ภาคที่ 2 นี้ กลับเป็นตัวราชินี้หน้าใหม่ผู้นี้ที่ต้องพบว่าตัวเธอเองนี่แหละที่กลายเป็นนักเรียน เรื่องราวบทนี้จากจินตนาการของผู้กำกับ วอลท์ ดอร์น และผู้กำกับร่วม เดวิด สมิธ ได้ขยายธีมหลักๆ ของภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่องนี้ออกไป มันสามารถเข้าถึงทุกชุมชน ซึ่งชาวโทรลล์ส ป็อปอาจไม่รู้จัก หรือไม่เคยคิดว่ามีอยู่บนโลกด้วยซ้ำ

เมื่อป๊อปปี้ค้นพบว่าทุกเสียงล้วนมีความสำคัญ และเราทุกคนจำต้องรู้จักเป็นฝ่ายรับฟัง เธอก็เกิดความเข้าใจในตัวเพื่อนๆ โทรลล์ส  และคิดหาทางได้ว่าเผ่าของเธอต้องอยู่ร่วมกับโลกโทรลล์ส อื่นๆ อย่างสันติสุขทางดนตรีได้อย่างไร

เมื่อพูดคุยถึงความต้องการของเธอที่จะสร้างผลงานที่เกินความคาดหวังของคนดู เชย์เสนอว่าทีมของเธอมีความทะเยอทะยานที่จะขยายโลกของ Trolls ออกไป ดังนั้น พวกเขาจึงได้สร้างแผนที่ทั้งหมดของแผ่นดินต่างๆ ที่อิงจากดนตรีแนวต่างๆ ด้วย

“เราไม่อยากจะเดินตามแนวทางเดิมค่ะ” เชย์กล่าว “ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับทุกเสียงที่มารวมกันเพื่อสร้างความมีสมดุลประสานเป็นหนึ่งเดียว ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดมาจากเรื่องนี้ ไม่งั้นมันจะไม่ให้ความรู้สึกสมจริง ในช่วงเวลานั้นใน Trolls มีบทเพลงหนึ่งที่ทำให้ทุกคนมีความสุข มันทำให้คุณเต้นและร้องเพลง ใน Trolls World Tour มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการนำทุกคนให้มาอยู่ร่วมกันค่ะ”