HIGHLIGHT CONTENT

แนะนำตัวละคร วีเซล มนุษย์หมาป่า ผู้คล่องแคล่วในการต่อสู้ มาพร้อมกรงเล็บแหลมคม

  • 1,999
  • 15 ก.ย. 2021

 

 

วีเซล ดูเหมือนมนุษย์หมาป่าหรืออัฟกัน ฮาวด์ ด้วยรูปร่างของเขาทำให้มีความคล่องแคล่วในการต่อสู้ แต่ห้ามจ้างเขามาเป็นพี่เลี้ยงลูกๆ ของคุณเด็ดขาด ภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์ของวีเซลต้องอาศัยซีจีไอมาช่วย โดยรูปร่างและน้ำเสียงของตัวละครนั้นเป็นของฌอน กันน์ ที่สวมชุดตรวจจับการเคลื่อนไหวเพื่อถ่ายทอดการแสดงออกมา “ผมมักจะอาศัยการเคลื่อนไหวจากโมชั่นแคปเจอร์กับสิ่งมีชีวิตทั้งหลายในหนังของผม” ผู้กำกับฯ กันน์กล่าว

“แต่วีเซล ฌอน กันน์มีรูปร่างที่ลงตัวกับฌอน กันน์เลย การจับการเคลื่อนไหวของเขาเลยอยู่ในจุดที่เหมาะสมพอดี” สำหรับการเตรียมตัวเพื่อบทนี้ เขาศึกษาการเคลื่อนไหวและน้ำเสียงของวีเซล แต่แรงบันดาลใจที่แท้จริงสำหรับเจมส์และฌอนมาจากความรักที่มีต่อหนังสือการ์ตูน Bob the Cat ของ Bloom County THBBFT!

เมื่อพูดถึงอาวุธที่ใช้ ดูเหมือนวีเซลจะไม่ถนัดกับการใช้ปืน มีด หรืออาวุธพวกนั้นสักไหร่ แต่เห็นได้ชัดว่าเขามีกรงเล็บและเขี้ยวที่แหลมคม ซึ่งเขาจะใช้เวลาชำเลืองมองเหยื่อเพียงครู่เดียว แต่หลังจากนั้นแล้วก็... งั่ม!

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่