HIGHLIGHT CONTENT

ยูไอพี ประเทศไทย สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ กวาดรายได้พันล้าน ภายในเวลา 7 เดือน

  • 13,122
  • 21 ก.ค. 2015

ยูไอพี ประเทศไทย สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่
กวาดรายได้ทะลุ 1,000 ล้านบาท* ภายในเวลา 7 เดือน

 

 

ยูไอพี ประเทศไทย สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ กวาดรายได้ทะลุ 1,000 ล้านบาท* ภายในเวลา 7 เดือน ซึ่งเป็นการทำลายสถิติเดิมของบริษัทฯ ที่สามารถทำรายได้เกิน 1 พันล้านบาท ในเวลา 1 ปี เมื่อปี 2554 ที่ผ่านมา
 
ยูไอพี ประเทศไทยยังสร้างสถิติภาพยนตร์ต่างประเทศที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในไทย 4 อันดับแรก อย่าง Fast & Furious 7 (เร็ว...แรงทะลุนรก 7), Transformers: Age Of Extinction (ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์), Transformers: Dark Of The Moon (ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: ดาร์ค ออฟ เดอะ มูน) และ Jurassic World (จูราสสิค เวิลด์) รวมถึงภาพยนตร์ Minions (มินเนี่ยน) ยังสามารถทุบสถิติภาพยนตร์อนิเมชั่นต่างประเทศ และ Fifty Shades Of Grey (ฟิฟตี้ เชดส์ ออฟ เกรย์) ยังครองตำแหน่งภาพยนตร์ติดเรท 20- ที่ทำรายได้สูงสุดอีกด้วย
 
สำหรับครึ่งปีหลังนี้ ยูไอพี ประเทศไทย ยังคงมีภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ที่น่าติดตามอีกหลายเรื่อง อาทิ Mission: Impossible: Rogue Nation (มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล: ปฏิบัติการรัฐอำพราง) Ted 2 (หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก 2), Everest (เอเวอเรสต์ ไต่ฟ้าท้านรก) และ Crimson Peak (ปราสาทสีเลือด) ซึ่งคาดการณ์ว่าบริษัทฯ จะสามารถทำรายได้ไม่ต่ำกว่า 1,200 ล้านบาท จากการฉายภาพยนตร์ประมาณ 21 เรื่องในปีนี้
 

*รายได้เฉพาะกรุงเทพฯ และเชียงใหม่

 

 

จูราสสิค เวิลด์

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง