HIGHLIGHT CONTENT

มินเนี่ยน ภาค2 สงครามแย่งชิงกล้วยจะบังเกิด อัพเดทความฮาของเหล่าตัวซวยระดับโลก

  • 12,720
  • 28 มี.ค. 2019

Minion ถือเป็นหนังภาคแยกจาก Despicable Me ที่ประสบความสำเร็จโดยในภาคแรกที่ออกฉายในปี 2015 กวาดรายได้รวมทั่วโลกไปกว่า$1,159 ล้านเหรียญ โดยในปีหน้าได้วางแผนจะฉาย Minion 2 ด้วย  

ภาคนี้จะได้  Kyle Balda ผู้กำกับใน Minion ภาคแรก ร่วมงานกับ Brad Ableson ผู้อยู่เบื้องหลัง The Simpsons  มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานด้วย โดย Pierre Coffin ผู้กำกับคนเก่าไม่ได้ร่วมกำกับในภาคนี้ แต่ยังมีชื่อของเขาในการพากย์เสียงเป็นเหล่ามินเนี่ยนอยู่ และวางกำหนดฉายอย่างไม่เป็นทางการ วันที่ 28 มิถุนายน 2020 

สำหรับความคืบหน้าของโปรเจ็กต์มีช่วงPre-production ที่ใช้ระยะเวลานานถึง 15 เดือน เพื่อพัฒนาบท ตัวละครและเรื่องราวให้สนุกกว่าเดิม และได้เริ่มเดินหน้าถ่ายทำไปแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคม 2018 ซึ่งถ้าเทียบกับแอนิเมชั่นหลายๆเรื่องถือว่าใช้ระยะเวลาในการทำโปรดักชั่นสั้นมาก ซึ่งทีมงานต้องทำงานอย่างรวดเร็วเพื่อไม่ให้โปรเจ็กต์ถูกขยับวันฉายไปอีก 

ในเว็บไซต์ IMDB ได้เผยแพร่เส้นเรื่องของ Minion2 ระบุว่าภาคนี้ตัวละครนำยังเป็น  สจวร์ต เควินและบ็อบ เมื่อพวกเขาไม่สามารถซื้อกล้วยได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต การเรียกร้องจากทำเนียบขาวจึงเกิดขึ้น แต่เมื่อการเรียกร้องไม่เป็นผล เหล่ามินเนี่ยนจึงวางแผนจะล้มรัฐบาลสหรัฐฯ และในภาคนี้พวกเขาจะได้พบกับ กรู ด้วย!! ทั้งนี้ต้องรอดูว่าเรื่องราวนี้จะเป็นจริงแค่ไหน? คอยติดตามชม มินเนี่ยน 2 ปีหน้า!! 

มินเนี่ยน(ดิจิตอล)

  • 05 December 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 91 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง