HIGHLIGHT CONTENT

“LEGEND อาชญากรแฝดแสบมหาประลัย” ตีแผ่ตำนานฝาแฝดมาเฟียโหดสุดระห่ำ คอแอคชั่นไม่ควรพลาด

  • 19,465
  • 17 ก.พ. 2016

“LEGEND อาชญากรแฝดแสบมหาประลัย”
ตีแผ่ตำนานฝาแฝดมาเฟียโหดสุดระห่ำ คอแอคชั่นไม่ควรพลาด

 

 

มงคลเมเจอร์ ชวนคุณตามติดเรื่องราวของพี่น้องตระกูลเครย์  อาชญากรฝาแฝดระดับตำนานของอังกฤษ ที่ปกครองมหานครลอนดอนในยุคสวิงกิ้งซิกซ์ตี้  สร้างจากหนังสือขายดี The Profession of Violence : The Rise and Fall of the Kray Twins (1972) สู่ภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์ฟอร์มเท่ประเดิมปี 2016 โดยมีนีกแสดงที่กำลังมาแรงที่สุดของวงการนาทีนี้อย่าง “ทอม ฮาร์ดี้” ผู้เข้าชิงนักแสดงสมทบชายรางวัลออสการ์ครั้งล่าสุดจาก The Revenant และเจ้าของบทบาทที่โลกจดจำใน The Dark Knight Rises และ Mad Max: Fury Road มารับบทที่ท้าทายที่สุดในชีวิตในบทฝาแฝดสองพี่น้องตระกูลเครย์ 
 
“LEGEND อาชญากรแฝดแสบมหาประลัย” ตีแผ่เรื่องจริงของสองพี่น้องตะกูลเครย์ “รอนนี่” และ “เรจจี้” อาชญากรฝาแฝดระดับตำนานของชาวอังกฤษที่ปกครองมหานครลอนดอนในยุคสวิงกิ้งซิกซ์ตี้ โดยมีจุดเริ่มต้นจาก การบุกยึดครองไนต์คลับแห่งหนึ่ง และขยายอิทธิพลออกไปทั่วย่านอีสต์เอนด์  ด้วยการห้ำหั่นกับแก๊งคู่อริ และทำงานให้กับมาเฟียจากฝั่งอเมริกา ที่อยากจะย้ายฐานอำนาจมาสู่ลอนดอน ในยุคนั้น ทั้งสองได้ชื่อว่าเป็นทั้งมาเฟียและเซเลบตัวพ่อที่มีชื่อเสียงระบือไกลไปทั่วทั้งลอนดอน

 

 


 
แต่เมื่อยุค 60 ค่อยๆ ผ่านไป อาณาจักของเดอะเครย์ ก็เริ่มถูกภยันตรายจากรอบทิศทาง ไม่ว่าจะเป็นการสืบสวนจากตำรวจ นำโดยเจ้าหน้าที่ “นิปเปอร์” รี้ด รวมทั้งอาการทางจิตของรอนนี่ เครย์ ที่หวาดระแวง พร้อมใช้ความรุนแรงทำร้ายผู้อื่นหรือกระทั่งตนเองตลอดเวลา จยนำไปสู่การฆาตกรรม จอร์จ คอร์เนลล์ สมาชิกแก๊งริชาร์ดสันอย่างโหดเหี้ยม เกิดเป็นชนวนความขัดแย้งที่ถึงคราวต้องเปิดฉากสาดกระสุนใส่กันชนิดล้างโคตรกันไปข้าง
 
“LEGEND อาชญากรแฝดแสบมหาประลัย” คือภาพยนตร์สุดเดือดที่ตีแผ่การใช้ชีวิตที่โลดโผน สุดระห่ำบอกเล่าเรื่องราวของจุดเริ่มต้นและจุดล่มสลายของสองพี่น้องตระกูลเครย์ผลงานกำกับและเขียนบทโดย “ไบรอัน เฮลเกลันด์”  สุดยอดนักประพันธ์เจ้าของรางวัลออสการ์สาขาบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ผู้เคยฝากความประทับใจไว้ใน  L.A. Confidential (1997) และ Mystic River (2003) ... เตรียมตัวสัมผัสความมันส์ระห่ำระดับตำนานหน้าหนึ่งของลอนดอน ฝาแฝดอาชญากรผู้ยิ่งใหญ่ในนามสองพี่น้องตระกูลเครย์จะเปิดเผยชีวิตมหาประลัยของพวกเขาให้ทุกคนต้องตกตะลึง : 18 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์
 

 

 

อาชญากรแฝด แสบมหาประลัย

  • 18 February 2016
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 131 นาที
15+