HIGHLIGHT CONTENT

เหล่าโทรลส์ซ่อนความลับอะไรเอาไว้? ร่วมค้นหาไปพร้อมกันในตัวอย่างใหม่ของ Trolls Band Together

  • 956
  • 15 ก.ย. 2023

เหล่าโทรลส์ซ่อนความลับอะไรเอาไว้?

ร่วมค้นหาไปพร้อมกันในตัวอย่างใหม่ของ Trolls Band Together

 

 

ดรีมเวิกส์แอนิเมชันพร้อมแล้วกับภาพยนตร์เรื่องต่อไป หลังจากที่เพิ่งจะปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Trolls Band Together หรือ โทรลส์ 3 โดยในครั้งนี้จะพาเราไปสำรวจเรื่องราวของ บรานช์ ว่าเกิดอะไรขึ้นในตอนที่เขายังเป็นเด็ก ในโลกที่ทุกเรื่องราวและทุกความรู้สึกของตัวละครเชื่อมโยงเข้ากับเสียงดนตรี

 

 

โดยตัวอย่างใหม่นี้จะให้ความสำคัญกับการผจญภัยของ บรานช์ เมื่อ จอห์นโดรี่ พี่ชายของเขากลับเข้ามาในชีวิต โดยก่อนหน้าที่ทั้งสองเคยเป็นสมาชิกของวงบอยแบนด์ พร้อมกับพี่น้องอีกสี่คน อย่างไรก็ตาม ก็มีเหตุที่ทำให้ทุกคนต้องแยกทางกันออกไป ทิ้งให้ บรานช์ ต้องถูกทิ้งเอาไว้ให้เผชิญกับการสูญเสียความสัมพันธ์กับคนครอบครัวของเขาไป

ควีนป็อปปี้ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ต้องกลับไปพบกับคนในครอบครัวอีกครั้ง เช่นเดียวกันกับ บรานช์ โดยเธอจะต้องกลับไปพบกับ วีว่า น้องสาวของเธอที่ให้เสียงโดย คามิลล่า คาเบลโล

 

 

ครั้งล่าสุดที่ ควีนป็อปปี้ และ บรานช์ ปรากฏตัวในภาพยนตร์ก็คือในภาพยนตร์ Trolls World Tour (2020) หรือ โทรลล์ส เวิลด์ ทัวร์ โดยก่อนหน้านั้นก็มีภาพยนตร์ภาคแรกอย่าง Trolls (2016) หรือ โทรลส์ ที่เป็นเรื่องราวของ ป็อปปี้ และ บรานช์ ที่ต้องร่วมมือกันปกป้องโลกของดนตรีและเวทมนตร์จาก ควีนบาร์บ ที่พยายามจะยึดครองอาณาจักรด้วยกีต้าร์อันทรงพลัง พร้อมกับลบล้างแนวดนตรีอื่นที่ไม่ใช่ฮาร์ดร็อคให้หมดไป

Trolls Band Together หรือ โทรลส์ 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

โทรลล์ส 3

  • 05 December 2023
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 91 นาที
15+