HIGHLIGHT CONTENT

Trolls Band Together เปิดตัวปังทั่วโลก ก่อนเข้าฉายในไทยช่วงเดือนสุดท้ายของปี

  • 1,100
  • 24 ต.ค. 2023

Trolls Band Together เปิดตัวปังทั่วโลก ก่อนเข้าฉายในไทยช่วงเดือนสุดท้ายของปี

 

 

ถึงแม้ว่าจะได้ไม่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกพร้อมกันทั้งหมด แต่ว่าแอนิเมชั่น Trolls Band Together หรือ โทรลล์ส 3 ก็ทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วกว่า $13.2 ล้านเหรียญ หลังจากที่มันเข้าฉายในตลาดใหญ่ ๆ อย่าง สหราชอาณาจักร, บราซิล, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, เนเธอร์แลนด์ และ เดนมาร์ก ก่อนที่จะทยอยเข้าฉายในประเทศอื่น ๆ ต่อไป รวมไปถึงตลาดที่ใหญ่ที่สุดอย่างในอเมริกาเหนือ

โดยเปิดรายได้ $14.3 ล้านเหรียญของ โทรลล์ส 3 เป็นตัวเลขที่ตำ่กว่ารายได้เปิดตัวของแอนิเมชั่นภาคแรกอย่าง Trolls (2016) หรือ โทรลล์ส อีกทั้งยังเป็นตัวเลขรายได้ที่สูงกว่าแอนิเมชั่นคู่แข่งที่เพิ่งจะเข้าฉายไปอย่าง Paw Patrol: The Mighty Movie หรือ ขบวนการเจ้าตูบสี่ขา เดอะ ไมตี้ มูฟวี

 

 

โทรลล์ส 3 จะได้ตัวศิลปินและนักแสดงชื่อดังมากมายทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าจากภาคก่อน มาทำหน้าที่ให้เสียงตัวเป็นเหล่าโทรลล์สในโลกแห่งเสียงดนตรีแห่งนี้ โดยทีมนักแสดงจะประกอบไปด้วย แอนนา เคนดริก, จัสติน ทิมเบอร์เลค, ซูอีย์ เดสชาเนล, คริสโตเฟอร์ มินท์ซ-พลาสส์, แอนเดอร์สัน พาร์ค, คีแนน ทอมป์สัน, อีริก อันเดร, คิด คัดดี้, ดาวี้ด ดิกส์, ทรอย ซีวาน, คามิลล่า คาเบลโล, เอมี่ ชูเมอร์, แอนดรูว์ แรนเนลส์, รูพอล และ โซเซีย มาเม็ต

โดยมันจะเป็นแอนิเมชั่นเรื่องที่สามในแฟรนไชส์ โทรลส์ล ที่ดัดแปลงมาจากตุ๊กตาของเล่นที่สร้างขึ้นโดย โทมัส แดม ในช่วงท้ายของทศวรรษ 1950s ด้วยฝีมือของผู้กำกับ วอลต์ ดอห์ร์น และ ทิม ไฮซ์ ที่กำกับแอนิเมชั่นเรื่องนี้จากบทภาพยนตร์โดย เอลิซาเบธ ทิปเปต

Trolls Band Together หรือ โทรลส์ 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

โทรลล์ส 3

  • 05 December 2023
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 91 นาที
15+