HIGHLIGHT CONTENT

สุดยอด!! เบื้องหลัง DISNEY-SONY ปิดดีลประวัติศาสตร์สำเร็จ ทอม ฮอลแลนด์ มีส่วนด้วย

  • 4,684
  • 03 ต.ค. 2019

 

 

ทอม ฮอลแลนด์ น้องคนนี้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศึกชิงสไปเดอร์แมน

 

                เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ข่าวดีที่แฟน ๆ มาร์เวลได้รับหลังจากต้องใจเสียกันไป เมื่อทางดิสนีย์ และโซนี พิกเจอร์สไม่สามารถเจรจาตกลงกันได้ ทำให้ Spider-Man ต้องออกจาก Marvel Cinematic Universe นั่นทำให้แฟนมาร์เวลต่างพากันเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ไม่นานหลังจากนั้นข่าวดีก็มาถึง

                เมื่อ Marvel Studios ได้ออกมาประกาศว่า การเจรจาระหว่าง 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ได้หาข้อสรุปได้แล้ว โดยผลออกมาเป็น สไปเดอร์แมนจะมีภาพยนตร์ใน MCU อีก 1 เรื่อง พร้อมกับการปรากฎตัวในหนังเรื่องอื่นของมาร์เวลอีก 1 เรื่อง โดยดิสนีย์จะได้เงินจากกำไร 25% พร้อมกับต้องออกค่าใช้จ่ายในการสร้างอีก 25% ด้วย ความสำเร็จนี้สร้างความยินดีให้กับแฟน ๆ Spider-Man เป็นอย่างมาก และรายงานล่าสุดก็มีการเปิดเผยว่า ทอม ฮอลแลนด์ คือผู้อยู่เบื้องหลัง

 

 

                The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า ทอม ฮอลแลนด์ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการโน้มน้าวให้ บ็อบ ไอเกอร์ ซีอีโอและประธานคนสำคัญของดิสนีย์ และ ทอม รอธแมน ประธานใหญ่ของ Sony Film แหล่งข่าวได้รายงานว่า ทอม ฮอลแลนด์เริ่มการโน้มน้าวมาหลังจากจบงาน D23 เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

                เขาได้พูดคุยกับทอม รอธแมนเพื่อให้กลับเข้ามาเจรจากับดิสนีย์อีกครั้ง อาจเพราะตัวทอม ฮอลแลนด์เอง นอกเหนือไปจาก Spider-Man แล้ว เขายังมีภาพยนตร์เรื่อง Uncharted ที่ต้องแสดงร่วมกับโซนีอยู่อีกหนึ่งเรื่อง ทำให้เขาพอจะมีอิทธิพลอยู่บ้าง

                นอกจากนั้นแล้วทอม ฮอลแลนด์ยังติดต่อไปยังบ็อบ ไอเกอร์ ซีอีโอของดิสนีย์ เพื่อให้กลับมาร่วมโต๊ะเจรจาในครั้งนี้อีกครั้ง ซึ่งค่อนข้างชัดเจนว่าตัวทอม ฮอลแลนด์ใช้เหตุผลที่ว่ามีแฟน ๆ จำนวนมากสนับสนุนตัว Spider-Man ให้อยู่ใน MCU เพื่อเป็นการดึงทั้ง 2 ยักษ์ใหญ่ให้กลับมาเจรจากันอีกครั้ง และมันสำเร็จ

 

                อย่างไรก็ตาม การกลับมาของ Spider-Man ในครั้งนี้ อาจไม่ใช่แค่การกลับมาสานต่อเรื่องราว แต่อาจจะเป็นการหาทางลงให้กับตัวละครนี้ใน Marvel Cinematic Universe อย่างสมบูรณ์ที่สุดด้วย รอชมกันต่อไปสำหรับภาคที่ 3 ของสไปเดอร์แมนคนนี้ได้วางกำหนดฉายไว้ในปี 2021

 

Source: The Hollywood Reporter

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง