HIGHLIGHT CONTENT

"ผมอกหักเลย..." ฉากของ Tom Holland ถูกตัดออกไปในอนิเมชั่น Spider-Verse!

  • 6,939
  • 27 มิ.ย. 2019

 

ฉากของ Tom Holland ถูกตัดออกไปในอนิเมชั่น Spider-Verse!

 

จากงานออกทัวร์โปรโมท Spider-Man: Far From Home. Tom Holland สไปเดอร์แมนคนล่าสุดแห่งจักรวาล Marvel ได้พูดคุยกับสื่อ JOE.co.uk และยืนยันว่าจริงๆแล้วเขาได้รับบทเป็นนักแสดงรับเชิญในหนังอนิเมชั่นยอดเยี่ยมที่ได้คว้ารางวัลออสการ์ไป อย่าง Spider-Man: Into The Spider-Verse แต่ในท้ายที่สุดฉากนั้นก็ได้ถูกตัดออกไปในฉบับสมบูรณ์

 

“จริงๆผมอยู่ในนั้นด้วยนะ ผมเป็น Peter Parker อีกคน....มันเป็นฉากในสถานีรถไฟหรืออะไรซักอย่างนี่แหละ แล้วฉากนั้นมันก็เป็นเหมือน Easter Egg เล็กๆ. ผมได้เดินผ่านและพูดว่า “ว่าไงเจ้าหนู”หรืออะไรซักอย่างนี่แหละ....แต่มันก็ไม่ได้ออกฉาย. อกหักเลย ”

 

ก่อนหน้านี้ทางผู้ช่วยผู้กำกับของหนังอย่าง Rodney Rothman เคยออกมาบอกว่าจริงๆแล้วเขาเคยเขียนฉากการปรากฏตัวของทั้ง 3 สไปเดอร์แมนแห่งยุคลงไปในหนังด้วย นั่นก็คือ Tom Holland, Tobey Maguire และ Andrew Garfield แต่ในท้ายที่สุดฉากนี้ก็ถูกตัดออกไป

 

นอกจากนี้ Tom ยังกล่าวเพิ่มเติมยกย่องอนิเมชั่นอย่าง Spider-Verse ว่า

“มันดีมาก มันสนุกมาก และผมคลั่งมากตอนมันเข้าฉาย มันเจ๋งจริงๆนะ (Shamiek Moore ผู้รับบท Miles) ทำได้ดีมากๆในนั้น และผมก็ตื่นเต้นที่ในวันนึงเราจะได้แนะนำตัวละครอย่าง Miles เข้ามาในจักรวาลของเราเอง. ผมคิดว่ามันคงจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ”

 

 

Spider-Man: Far From Home เข้าฉาย 3 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง