HIGHLIGHT CONTENT

เปิดใจ ทอม ฮอลแลนด์ หลัง Spider-Man กลับสู่งานสร้างSONY ยืนยัน ขยายจักรวาลไอ้แมงมุม

  • 20,875
  • 05 ก.ย. 2019

 

เผยความในใจ ทอม ฮอลแลนด์ จากงาน D23 “ขอบคุณ Marvel ที่ทำให้ฝันผมเป็นจริง ขอบคุณ Sony ที่สานฝันของผมต่อไป”

 

แม้ว่าเรื่องราวข้อตกลงที่ไม่ลงตัวกันระหว่างค่าย Disney และ Sony ที่ได้ทำให้ซูเปอร์ฮีโร่ไอ้แมงมุม Spider-Man ต้องออกจาก MCU และกลับสู่บ้านเก่าของ Sony ได้ดูเงียบๆลงไปแล้วในช่วงนี้ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าการเดินหน้าของโปรเจ็คในเฟรนไชส์ Spider-Man จะเงียบตามลงไปด้วยนะ...

 

จากการปรากฏตัวของ Tom Holland นักแสดงผู้รับบท Peter Parker หรือ Spider-Man ในงาน D23 ที่ผ่านมา. มีการพูดคุยกับสื่อ ComicBook.com เกี่ยวกับเส้นทางของตัวละครของเขาที่จะดำเนินต่อไปหลังจากที่ต้องออกจาก MCU โดย Tom ได้เผยความรู้สึกว่า

 

“มันจะมีอะไรอีกมากมายตามมาแน่นอนครับ. เราได้นั่งคุยกันและแชร์ความคิดสร้างสรรค์ของแต่ละคน. เราได้ลองคิดเกี่ยวกับ Spider-Man 3 และมันจะเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ มันจะเป็นอะไรที่แตกต่างออกไปจากเดิม. ผมรู้สึกขอบคุณค่าย Marvel มากครับ ที่ได้เข้ามาเปลี่ยนชีวิตผมและได้อนุญาตให้ความฝันของผมกลายเป็นความจริง และขอบคุณค่าย Sony ที่ได้อนุญาตให้ความฝันของผมได้ดำเนินต่อไป”

 

“มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากครับ ความคิดที่พวกเรามีคือการทำอย่างไรให้เราสามารถที่จะขยายโลกของ Spider-Man ให้ใหญ่ขึ้นและนำตัวละครใหม่ๆเข้ามาในจักรวาลนี้ อีกทั้งมันยังจะมีการครอสโอเวอร์กับตัวละครอื่นๆด้วยนะ มันน่าตื่นเต้นมากจริงๆ. และแน่นอนว่าตั้งแต่นี้ต่อไปมันจะเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม และดีกว่าเดิม ซึ่งมันจะเป็นอะไรที่สุดยอดมากครับ”

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง