HIGHLIGHT CONTENT

น่ารักน่าชัง! ดูคลิป ทอม ฮอลแลนด์ สมัยออดิชั่นกับคริส อีแวนส์ เพื่อร่วมศึก Civil War

  • 2,966
  • 18 ส.ค. 2020

 

 

น่ารักน่าชัง! ดูคลิป ทอม ฮอลแลนด์

สมัยออดิชั่นกับคริส อีแวนส์ เพื่อร่วมศึก Civil War

 

    หลายคนคงยังจำได้ เมื่อตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War ปล่อยฉายให้ชมออนไลน์ไปทั่วโลก พร้อมกับการปรากฎตัวครั้งแรกของเจ้าหนูทอม ฮอลแลนด์ในชุดสไปเดอร์แมนที่ตีลังกามาพร้อมกับโล่ไวเบรเนียมในมือ ความฮือฮาในครั้งนั้นกลายเป็นกระแสไปทั่วโลก พร้อมกับการต้อนรับปีเตอร์ พาร์คเกอร์เข้าสู๋ MCU อย่างเป็นทางการ 

 

    จากวันนั้นจนวันนี้ผ่านมาแล้วมากกว่า 4 ปีด้วยกันตั้งแต่ภาพยนตร์เข้าฉาย วันนี้เราจะพาทุกคนย้อนกลับไปดูจุดเริ่มต้นแรกที่เจ้าหนูทอม ฮอลแลนด์ได้เข้ามามีส่วนร่วมใน Marvel Cinematic Universe นั่นคือคลิปออดิชั่นของเขาที่ได้เข้าฉากร่วมกับคริส อีแวนส์ จะน่ารักน่าชังขนาดไหน คลิกภาพข้างล่างนี้ไปดูคลิปได้เลย

 

 

    เผลอครู่เดียวเวลาก็ผ่านไปแล้วกว่า 4 ปี จากหนูน้อยในตอนนั้น กลายเป็นหนึ่งในเสาหลักรุ่นใหม่ให้กับ MCU ผ่านภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเองถึง 2 เรื่องด้วยกัน และในตอนนี้พวกเขาก็เริ่มเตรียมงานที่จะวางแผนสำหรับ Spider-Man 3 แล้ว จากข่าวคราวที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ก็คือ ทอม ฮอลแลนด์จะเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ในช่วงต้นปีหน้า หากเป็นไปตามกำหนดการฉายเดิม เราก็อาจจะได้ดู Spider-Man 3 กันในช่วงปลายปี 2021 นั่นเอง

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง