HIGHLIGHT CONTENT

รักสามฮา? ทิดน้อย กับหนังรักสไตล์ใหม่ เท่ง แท็กทีม อั้ม - อนันดา สู่ตำนานรักครั้งใหม่

  • 969
  • 09 ม.ค. 2023

 

 

รักสามฮา? ทิดน้อย กับหนังรักสไตล์ใหม่

เท่ง แท็กทีม อั้ม - อนันดา สู่ตำนานรักครั้งใหม่

 

ทิดน้อย เป็นสไตล์หนัง รักสามฮา จะเป็นตลกแบบตบมุขคนดูอึ้งเลยไหม? 

โดยทั่วไปพี่ไปเล่นหนังแนวตลกอื่นๆเนี่ย  คนจะคาดหวังต้องตลกนะ ต้องเล่นให้ตลกนะ แต่จริงๆ ถ้าเนื้อเรื่องมันไม่สนุก มันจะตลกได้ยังไง จะใส่มุขโบ๊ะบ๊ะมันต้องนอกเรื่องไป แต่เรื่องนี้ ทิดน้อย  เป็นโรแมนติกคอมเมดี้ เนื้อเรื่องมันเป็นคอมเมดี้และมีความโรแมนติกในแบบของพี่เอง   ถ้าเป็นหนังตลกๆ เลย  อาการแบบนี้ (ตัวละครทิดน้อย อินเนอร์แรง) คงไม่มี อย่าง ซีนมอง ซีนใช้สายตา ซีนอารมณ์ เราต้องทำให้คนดูเชื่อ เชื่อว่านั่นคือทิดน้อยจริงๆ  ลืมตัวเท่ง เถิดเทิงไปเลย แม้กระทั่งการแต่งตัว ทาฟันดำ ยืนยิ้มหน้ากระจก รู้สึกว่านี่ทิดน้อยจริงๆ ไม่ใช่รูปลักษณ์ของเท่งเลย ซึ่งก็ขอบคุณฝ่ายเสื้อผ้าหน้าผมด้วย เขาก็วางมาให้เรา

 

ทิดน้อย เล่าเรื่องย้อนยุคใช่ไหม ภาษาโบราณหรือเปล่า? 

ทิดน้อย มันเป็นหนังพีเรียดก็จริง แต่ว่าพี่ไม่ใช้คำพูดแบบโบราณ คือเดี๋ยวคนยุคนี้จะสื่อไม่ถึง ซึ่งบางคำ อย่าง กระไร ไปถ่ายจริงก็จะติดขัด ความรู้สึกอินเนอร์จะไม่มี จะไปพะวงเรื่องบท คำพูด ไดอะล็อก พี่ก็เลยสรุปตั้งแต่วันแรก ว่าใช้ภาษาพูดของยุคนี้เลย สื่อง่ายๆ มันจะได้เข้าถึงอารมณ์

 

 

หนังสไตล์รักสามฮาของ 3 นักแสดงตัวพ่อตัวแม่มาเจอกันอย่าง พี่เท่งอนันดา อั้ม  งานกำกับเป็นยังไง?

พี่พยายามบอกอั้ม กับบอกอนันดาว่า เล่นเป็นตัวละครตัวนี้ ขึ้นอยู่กับจ่อย (ชื่อเล่นของอนันดา) จะวางตัวละครตัวนี้เนี่ยเป็นคนบุคลิกไหน เปิดเลย เปิดให้เลย แต่อ่านบทให้จบนะ อนันดาเป็นมาก ลองตีความเอา น้องเค้าก็บอกอย่างนี้ได้เปล่า เฮ้ยได้ จ่อยอันนี้ได้ว่ะ คุยกันหน้ากอง หน้าเซ็ท เราก็ได้อุปนิสัยใจคอของตัวละครจากอนันดามา ได้นิสัยกิริยามารยาทของนางเอกมาจากอั้มเลยนะ  

 

เปิดเรื่องราวตำนานความรักแท้แท้ ของ ทิดน้อย คนดูจะได้อินกันแน่นอนใช่ไหม?

คำตอบ มันอยู่ที่คนดู พี่คิดเลยว่า เข้าฉายวันแรก พี่จะเข้าไปดูปฏิกิริยาของคนดู เพราะสิ่งที่พี่ได้พูดเอาไว้ มันทำได้ไหมมันตอบโจทย์ได้ไหม ถ้าเห็นใครร้องไห้สักคนนะ พี่คิดว่าพี่จะปลื้มมากเลยนะ ที่ดาราตลกคนหนึ่งทำให้คนมาหัวเราะทั้งน้ำตาได้ ทำให้คุณร้องไห้ได้ ทำให้คุณน้ำตาซึม ทำให้อินไปกับตัวละครได้ 

 

ทิดน้อย กำหนดฉาย 25 มกราคม 2566

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง