HIGHLIGHT CONTENT

ทิดน้อยมาเจอกับนาคได้ยังไง? เผยความสัมพันธ์สู่ความรักสามฮาในตำนานใหม่ของ ทิดน้อย

  • 986
  • 23 ม.ค. 2023

 

 

ทิดน้อยมาเจอกับนาคได้ยังไง? เผยความสัมพันธ์

สู่ความรักสามฮาในตำนานใหม่ของ ทิดน้อย

 

ความสัมพันธ์ของทิดน้อยกับนาคในเรื่องราวความสัมพันธ์ของ 

ทิดน้อยกับนาคเห็นกันทุกวันและนาคก็เห็นทิดน้อยเป็นคนใจดีขยันทำมาหากิน หาปูหาปลา และทิดน้อยรู้ใจตัวเองว่ารักนาค รักแท้ แท้ ดูแลได้ทุกอย่างด้วย ความรักของทิดน้อยไม่เคยทำร้ายใคร  
ทิดน้อยกับมากคู่แข่งรักแท้ วัดใจกับ รักแท้แท้ ทิดน้อยกับมากเป็นเพื่อนที่เห็นกันในหมู่บ้านและไม่ได้มีความโกรธเกลียดอะไรต่อกัน ในตอนที่นาคกับมาก อยู่กันฉันผัวเมีย ทิดน้อยไม่เคยหวังเป็นชู้หรือไปเกาะแกะ แค่อยากเห็นคนที่ตัวรักมีความสุข และทำทุกอย่าง กระทั่งไปดั้นด้นตามหามากที่เป็นรักแท้ของนาค ทิดน้อยช่วยผู้ชายของนาคกลับมาจากสนามรบ ด้วยเหตุผลเดียวคือ ทำเพื่อความสุขของนาค

 

การเล่าหนังรักสามฮาแบบฉบับภาพยนตร์ทิดน้อย ของ เท่ง เถิดเทิง  

ในเรื่องได้มีเรื่องรักเศร้าสุขและความฮาแต่มันจะเป็นหนังที่เล่าในภาษาจากการคิดและเขียนบทมุกตลก 
รักสามฮา มุกใหม่ที่คนดูไม่เคยเห็น ในเส้นเรื่อง ทิดน้อย ที่จัดให้สาสมเลยทีเดียว   มีการปูมุกไว้ในฉากต้นเรื่องและมาตบมุกในฉากหลังๆ 

 

 

สะกิดใจคนดู แบบนี้มันเป็น ..รักแท้แท้.. แท้แท้กว่า.. หรือเปล่า?

เรื่องราวของทิดน้อย เป็นหนึ่งในตำนานความรัก อะไรที่ทำให้มันเป็นตำนาน ผู้กำกับและนักแสดงบท ทิดน้อย บอกว่า

“หนังเรื่องนี้ มันเป็นตำนานรักแท้แท้ ของ ทิดน้อย  ผู้ชายที่มีความรักแท้แท้กับหญิงสาว เป็นผู้ชายที่โลกลืม ไม่เคยพูดถึงผู้ชายคนนี้เลย ถ้าลองถามผู้หญิงว่า ระหว่างรักแท้กับรักแท้แท้ จะเลือกใคร ส่วนมากคนถูกถามจะอึ้ง ก่อนจะตอบว่า แล้วรักแท้แท มันเป็นแบบไหน ซึ่งทิดน้อย มันตอบได้นะว่า  รักแท้แท้ คือแบบไหน คำตอบนี้ต้องไปดูในโรงภาพยนตร์”
  
“หนังเรื่องนี้พูดตามภาษาของผม เท่ง เถิดเทิง หนึ่ง คนจะขำทิดน้อย และจะขำกับตัวละครหมู่มวลทั้งหลาย หรือคนรอบข้างในหมู่บ้าน ทุกตัวทุกตัวละครก็มีจุดขำเล็กๆ น้อยๆ แต่หลักๆ เส้นเรื่องเลยคนจะขำทิดน้อย นี่คือดับ 1 อันดับ 2 คนจะเริ่มรักทิดน้อย” เท่ง เกิดทางฝากทิ้งท้าย 

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง