HIGHLIGHT CONTENT

โอบนิธิ นำทีม! “ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด” จัดเต็มทีมนักแสดงตัวท็อปชาวอีสาน

  • 4,593
  • 25 ก.พ. 2020

 

“ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด” จัดเต็มทีมนักแสดงตัวท็อปชาวอีสาน พร้อมมอบความสนุกและรอยยิ้ม

กับเรื่องราวความรักครั้งใหม่สไตล์ไทบ้าน

 ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด

 

          จากกระแสการตอบรับยอดเยี่ยมทั้งในโลกออนไลน์และจากคนทั่วประเทศ ผู้บ่าวไทบ้านกลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งต้อนรับปี 2020 โดย อีสานอินดี้ ร่วมกับเวิร์คพอยท์ พิคเจอร์สและ สหมงคลฟิล์มฯ ขอพาชาวอีสานและคนไทยทุกคน สนุกเฮฮารับเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง กับภาพยนตร์รักฉบับอีสาน ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด...”  ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ที่ถ่ายทำในจังหวัดขอนแก่นถิ่นอีสานขนานแท้ กับเรื่องราวของผู้บ่าวไทบ้านที่ตัดสินใจออกจากเมืองกรุงกลับมาหางานทำที่ถิ่นอีสานบ้านเกิด และได้เจอกับความรักที่เกิดขึ้นระหว่างทาง พร้อมเรื่องราวความชุลมุนป่วนฮาของชาวอีสานในหมู่บ้าน

 

          โดยที่มาของภาพยนตร์  อุเทน ศรีริวิ (ผู้บ่าวไทบ้าน 1, 2, 3) ผู้กำกับภาพยนตร์กล่าวว่าอยากให้คนดูได้ความสนุกความเป็นผู้บ่าวผู้สาวไทบ้านว่าเค้ามีความสนุก เศร้า เฮฮา คือมันหลายอารมณ์ อยากให้มาดูวัฒนธรรมความเป็นอีสานแบบบ้านๆ จริงๆ อยากให้เห็นทุกช่วงวัยของคนอีสาน อยากให้ดูความอบอุ่นของอีสานที่มีทั้งความสนุกดราม่าครบรส

 

          ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด…” นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง “โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ที่พลิกบทบาทมาเป็นผู้บ่าวไทบ้านเป็นครั้งแรก ประกบคู่กับแอน อรดี ราชินีหมอลำใน พ.ศ. นี้ นอกจากนี้ยังมีเดอะแก๊งตัวท็อปชาวอีสานที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานและความฮาอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น เต้ย จักริน” (ไมค์ทองคำ), กระต่าย พรรณนิภา สาวน้อยชาวอีสานเสียงทรงพลัง, เนม สุรพงศ์” (เจ้าของเพลง ฉันไม่ออนซอน”), ฝ้าย เมฆะ” (ผู้บ่าวไทบ้าน 2, 3) และ แม่แดง บุญศรี ยินดี” (15 ค่ำ เดือน 11, ผู้บ่าวไทบ้าน 1, 2)

 

ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด

ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด

 

          “ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด…” ภาพยนตร์ที่จะพาทุกคนกลับบ้านไปเจอเรื่องราวความรักและความสนุกป่วนฮาพร้อมกัน 19 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด

 

ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด

  • 18 November 2021
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง