HIGHLIGHT CONTENT

โอบนิธิ จากชายหนุ่มหลงรักกระสือ สู่บทใหม่ใน ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด

  • 3,228
  • 17 พ.ย. 2021

 

 

โอบนิธิ เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงโดยแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงสุดท้ายก็ต้องยอม ของฟีฟี่ เบลค และเริ่มเป็นที่รู้จักจากการรับบท เป็น แจ๊ค ใน เป็น 1 ในนักแสดงฮอร์โมน โอบมีผลงานสร้างชื่อเสียง ได้แก่ "เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน" ในตอน "คืนสีน้ำเงิน" ซึ่งซีรีส์ตอนนี้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ The Blue Hour อนธการ ที่ได้รับเลือกให้ฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลิน ครั้งที่65 อีกด้วย

และได้กระแสตอบรับดีเยี่ยมจากซี่รี่ย์ที่มีกระแสพูดถึงในโลกโซเซี่ยลคือ"มาลีเพื่อนรัก..พลังพิสดาร" โดย รับบทเป็นซัน อีกด้วยซึ่งฝีมือการแสดงของโอบ โอบนิธิในภาพยนตร์ The blue Hour อนธการ ส่งผลให้เข้าตาคณะกรรมการ โดยได้รางวัล "นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม" จาก รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ คมชัดลึก อวอร์ด และ รางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิง อีกด้วย และผลงานล่าสุดจากเรื่อง เคว้ง (The Stranded) รับบทเป็น โจอี้ ซีรี่ย์ไทยเรื่องแรกที่ร่วมงานกับ Netflix รวมถึงกระแสชื่นชมจากการรับบทนำในภาพยนตร์เรื่องแสงกระสือ ที่เข้าฉายเมื่อปีที่ผ่านมา 

 

 

ในภาพยนตร์ ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ (โอบ) รับบทเป็น เคน หนุ่มผู้ฝันอยากมีธุรกิจเล็กๆเป็นของตัวเองเพราะเบื่องานโรงงานในเมืองใหญ่เลยลาออกกลับมา อยู่บ้านกับแม่ที่เป็นโรคความจำเสื่อมมีปีเตอร์เพื่อนรักคอยให้คำแนะนำ แถมให้ยืมมอเตอร์ไซค์ไปไหนมาไหนได้เคนหลงรักสาวโรงงานชื่อเฟิร์นที่เพิ่งรู้จัก จนเคนยอมทำทุกอย่างเพื่อเฟิร์น ทั้งที่เฟิร์นคิดกับเคนแค่เพื่อนเท่านั้น  

 

ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด

  • 18 November 2021
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง