HIGHLIGHT CONTENT

เผยไทม์ไลน์ The Trench หนังภาคแยก อควาแมน สู่ดินแดนรอยแยกสุดป่าเถื่อน

  • 5,542
  • 23 มี.ค. 2020

 

 

เผยไทม์ไลน์ The Trench หนังภาคแยก

อควาแมน สู่ดินแดนรอยแยกสุดป่าเถื่อน

 

                Aquaman ไม่ได้สร้างความสำเร็จแค่ด้านรายได้ให้กับ DC เท่านั้น พวกเขายังเปิดโลกไปยังทิศทางใหม่ ๆ ที่แตกต่างให้กับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ด้วย กับการเปิดเผยดินแดนใต้บาดาล ที่ไม่ได้มีเพียงมหานครแอตแลนติสเท่านั้น นอกเหนือไปจากเรื่องราวการแย่งชิงบัลลังก์ของ 2 พี่น้องต่างพ่อ ผสมผสานกับการต่อสู้สุดอลังการที่เจือเนื้อหาการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม การกำกับของเจมส์ วานก็ยังคงลายเซ็นต์ของตัวเองเอาไว้ นั่นคือ การแทรกความสยองขวัญเข้ามา

 

 

                ฉากที่ทำให้เราได้เห็นความเป็นเจมส์ วาน เจ้าพ่อในแนวภาพยนตร์สยองขวัญยุคใหม่ก็คือ ฉากบนเรือกลางทะเลที่เมร่า และอาเธอร์ ต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดจากใต้ทะเลลึก ซึ่งถูกเปิดเผยว่าเป็นสิ่งชีวิตสุดป่าเถื่อนจากดินแดนที่มีชื่อว่า ดินแดนรอยแยก ดินแดนแห่งความมืดมิดอันเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่าสิ่งมีชีวิตกระหายเลือด ด้วยจุดเด่นนี้เองทำให้พวกเขาปิ๊งไอเดีย หยิบเอามาสร้างเป็นภาพยนตร์ภาคแยกเสียเลย คำถามที่นอกจากเนื้อเรื่องว่าจะเกี่ยวกับอะไรแล้ว ภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องนี้จะเกิดขึ้นในช่วงไหนของไทม์ไลน์อควาแมน

 

                ล่าสุด Johnson-McGoldrick มือเขียนบทของ The Trench ได้เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ถามคำถามบน Twitter ของเขา คำถามหนึ่งของแฟนหนังที่ถามเข้ามาก็คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนหรือหลัง Aquaman ภาคแรกและภาคที่ 2 โดยนักเขียนผู้นี้ก็ได้ให้คำตอบเอาไว้ว่า...
               

                “ในทางทฤษฎีแล้ว มันจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างภาค 1 และ 2 แต่มันยังมีบางส่วนที่เรายังหาทางออกกันอยู่”

 

 

                จากคำตอบก็ดูเหมือนว่า ไทม์ไลน์ของ The Trench นี้จำเป็นต้องขึ้นอยู่กับภาพยนตร์เรื่อง Aquaman 2 ด้วย แต่สิ่งหนึ่งที่น่าจะชัดเจนก็คือ นี่เป็นภาพยนตร์ภาคแยก ดังนั้นเราก็อาจจะไม่ได้เห็นตัวละครสำคัญจากอควาแมนมาปรากฎมากนัก แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่จะได้เห็นตัวละครข้างเคียงต่าง ๆ มาร่วมสร้างความระทึกขวัญกัน ภาพยนตร์จะเป็นอย่างไรนั้น เราก็คงต้องมาติดตามกันต่อไป

 

Source: Screen Rant

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+