HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ เผย The Suicide Squad หนังจบอย่าเพิ่งลุก มีฉากท้ายต่อความมันส์

  • 1,988
  • 27 ก.ย. 2021

เจมส์ กันน์ ผู้กำกับภาพยนตร์ The Suicide Squad ได้ตอบคำถามแฟนๆทางทวิตเตอร์เกี่ยวกับรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ที่จะไม่กระทบกับหนัง โดยเขาได้เปิดเผยว่าหนังจะมีความยาว 2 ชั่วโมง 12 นาที ซึ่งหนังเรื่องนี้เขาเขียนบท ถ่ายทำและตัดต่อ The Suicide Squad เป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดเท่าที่ตัวเขาจะทำได้และจบลงด้วยความยาวเท่านี้ ไม่มีใครวางแผนว่าจะให้หนังมีความยาวขนาดนี้มาก่อน

นอกจากนี้ยังมีคำถามที่ว่า “หนังเรื่องนี้มีฉากหลังหนังจบหรือไม่??” ซึ่งเจมส์ กันน์ ตอบไปว่า นี่ไม่ใช่คำถามสำคัญที่สุดแต่คนจะคิดว่าตัวหนังเรื่องนี้มันเป็นอะไรกันแน่ นั่นแหละคือสิ่งที่สำคัญที่สุด และ ใช่ หนังเรื่องนี้มีฉากหลังหนังจบอย่างแน่นอน

The Suicide Squad ยินดีต้อนรับสู่นรก หรือเรียกอีกชื่อว่า เบลรีฟ คุกที่มีอัตราการตายของนักโทษสูงที่สุดใน สหรัฐ แห่ง อเมริกา ที่ ๆ สุดยอดวายร้ายถูกคุมขังเอาไว้ และพวกมันก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อจะออกมาให้ได้ แม้ว่าจะต้องเข้าร่วมหน่วยงานลับสุดยอด หน่วยที่ซ่อนไว้ในเงามืดอย่าง Task Force X เพื่อปฏิบัติภารกิจที่ไม่ทำก็ตาย รวบรวมเอาเหล่าวายร้ายทั้ง Bloodsport, Peacemaker, Captain Boomerang, Ratcatcher 2, Savant, King Shark, Blackguard, Javelin และยัยโรคจิตที่ทุกคนชื่นชอบ ฮาร์ลีย์ ควินน์ หลังจากนั้นก็โยนอาวุธให้พวกมัน

โยนพวกมันลงไปบนเกาะของอาชญากรสุดชั่วร้าย Corto Maltese เดินฝ่าเข้าไปในป่าที่เต็มไปด้วยศัตรู รายล้อมด้วยกองกำลังในทุก ๆ พุ่มไม้ ทีมวายร้ายนี้จะต้องเข้าไปค้นหาและสังหารเป้าหมาย คุมโดยผู้พัน ริก แฟล็ค ให้พวกมันยังอยู่กับร่องกับรอย โดย Amanda Waller เจ้าหน้าที่ผู้คุมของ Task Force X จะคอยจับตาดูพวกมันในทุกย่างก้าว และถ้าพวกมันก้าวผิดเพียงก้าวเดียว พวกมันก็ตาย (ไม่ว่าจะด้วยฝีมือของศัตรู, ฝีมือของเพื่อนร่วมทีม หรือตายด้วยมือของ อแมนด้า วอลเลอร์เอง) ถ้าใครจะวางเงินเดิมพันล่ะก็ ทางที่ดีก็วางไปในทางตรงข้ามกับพวกเขาซะ ตรงข้ามกับพวกเขาทุกคนเลย

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เดอะ ซุยไซด์ สควอด

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 133 นาที
15+