HIGHLIGHT CONTENT

รอลุ้น! เจมส์ กันน์ แง้มอาจได้เห็นนักแสดงจากทีมเดนตายใน Guardians 3

  • 797
  • 14 ก.ย. 2021

 

 

รอลุ้น! เจมส์ กันน์ แง้มอาจได้เห็น

นักแสดงจากทีมเดนตายใน Guardians 3

 

หลังจากที่ทำเอาแฟน ๆ หวั่นใจไปเมื่อเจมส์ กันน์ ต้องบอกลา Marvel Studios แล้วหันไปกำกับภาพยนตร์ The Suicide Squad ให้กับ DC แต่ข่าวดีก็เกิดขึ้นเมื่อดิสนีย์หันหัวกลับมาดึงตัว เจมส์ กันน์ ให้กลับมาสานต่อเรื่องราวของ Guardians of the Galaxy Vol.3 ให้เสร็จสิ้น แต่ดูเหมือนว่าความผูกพันที่เกิดขึ้นกับเหล่าตัวละครทีมเดนตายจะแน่นแฟ้นกว่าที่เราคิด

 

ล่าสุดมีแฟนหนังได้ทวิตไปถามเจมส์ กันน์บนทวิตเตอร์ของเขาว่า มีโอกาสแค่ไหนที่นักแสดงชายหรือหญิงจาก The Suicide Squad จะมามีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol. 3 เจมส์ กันน์ก็ได้เข้ามาตอบสั้น ๆ แต่ทำเอาตื่นเต้นไปเลยว่า “นี่คือความเป็นไปได้ที่ชัดเจนเลยครับ (That is a distinct possibility.)”

 

 

หลังจากที่เมื่อวันก่อน เจมส์ กันน์ เพิ่งจะโพสต์ภาพสตอรี่บอร์ด ของ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ไป แถมก่อนหน้านี้ยังมีการยืนยันว่า ในเรื่องนี้จะมีคนตายอย่างแน่นอน โดยยังไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นใคร และเรื่องใหม่นี้ที่ว่าอาจจะมีนักแสดงจาก The Suicide Squad มาร่วมแจมด้วย ยิ่งทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าติดตามมากขึ้นอีกพอสมควรเลย มารอติดตามกันว่ามันจะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant