HIGHLIGHT CONTENT

ฮาร์ลีย์ ควินน์ กลับมารวมทีมเดนตายได้ยังไง เผยเหตุผลที่เธอร่วมทีม The Suicide Squad

  • 1,439
  • 30 ส.ค. 2021

 

 

ฮาร์ลีย์ ควินน์ กลับมารวมทีมเดนตายได้ยังไง

เผยเหตุผลที่เธอร่วมทีม The Suicide Squad

 

มาร์โกต์ ร็อบบี้กลับมารับบทฮาร์ลีย์ ควินน์ที่แฟนๆ ชื่นชอบ โดยฮาร์ลีย์ต้องกลับไปติดคุกอีกรอบหลังจากไปเบิกเงินด้วยรถของเธอ ซื้ออิสรภาพอีกครั้งด้วยการรวมตัวกับสควอด แม่สาวโรคจิตผู้ร่าเริงและเต็มไปด้วยสีสันยังคงมีไม้เด็ดที่อันตรายถึงตาย และยังเป็นคนกระตือรือร้นเหมือนอย่างที่เห็น แต่ฮาร์ลีย์มีสไตล์ในแบบผู้หญิงที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ เธอไม่กลัวว่าจะต้องลงมือจัดการใครที่เข้ามาขวางทางเธอเลย 

 

ร็อบบี้เล่าวา “ฉันรักการเล่นเป็นฮาร์ลีย์ค่ะ ไม่รู้ว่าหลงใหลกับการรับบทนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ เธอเหมือนตัวชอบสร้างปัญหาตลอด และทุกครั้งผู้กำกับฯ ก็มักจะเป็นคนกำหนดตัวละคร ฉันคิดว่าพวกเขามักจะนึกภาพตัวละครที่พวกเขารู้สึกสนใจหรือสนุกกับมัน แล้วฉันก็ได้พบว่าตัวเองสนุกกับทุกมุมที่ต่างไปของฮาร์ลีย์ค่ะ” 

 

 

สำหรับกันน์ ร็อบบี้ได้กล่าวถึงว่า “เจมส์เป็นแฟนหนังสือการ์ตูนอย่างเห็นได้ชัดค่ะ พออ่านบทแล้วฉันเห็นภาพเลยว่าตัวละครได้อยู่กับคนที่เคารพในเนื้อเรื่อง และรู้สึกตื่นเต้นกับการสร้างอะไรบางอย่างขึ้นมาเพื่อแฟนหนังสือการ์ตูนแล้ว อารมณ์ขันของเขามีความเฉพาะตัวและแปลกมากค่ะ ซึ่งเหมาะกับฮาร์ลีย์และตัวละครเหล่านี้มาก แต่ก็เต็มไปด้วยความอุ่นใจหลายอย่าง ทุกคนจะมีช่วงเวลาพิเศษของตัวเอง…

 

...ที่สำคัญคือเขาเป็นผู้กำกับฯ ช่างจินตนาการที่ฉันบอกได้เลยว่าโปรเจ็กต์นี้ต้องมีขนาดยิ่งใหญ่อลังการแน่แล้วก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เขาใส่ความแปลกลงไปได้อย่างน่าตื่นเต้นและเหมาะกับการเป็นภาพยนตร์ ฉันคิดว่ามันมีโทนเรื่องเฉพาะตัวในหนังของเจมส์ กันน์ค่ะ ซึ่งเห็นได้ชัดเจนในบทฯ และจากในฉาก ฉันคิดว่าทุกคนจะต้องตกใจเมื่อได้ดูหนังเรื่องนี้ เพราะมันทั้งยิ่งใหญ่ มีความบ้า ตลก สนุกสนาน และมีความแปลกค่ะ ส่วนเรื่องเสียงดนตรีก็มีความเหลือเชื่อและเร้าอารมณ์มาก... นับเป็นประสบการณ์พิเศษเลยค่ะ “

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่