HIGHLIGHT CONTENT

โคตรน่าดู!! The Suicide Squad ฉากแอ็คชั่นยิ่งใหญ่เทียบเท่าหนังสงคราม!!

  • 1,128
  • 14 ก.ย. 2021

 

 

สำหรับการควบคุมการจัดฉากที่ใช้ถ่ายทำจริงของ “The Suicide Squad” ทีมงานฝ่ายก่อสร้างอีก 300 คน พนักงานฝ่ายศิลป์ 50 คน และพนักงานฝ่ายอุปกรณ์ตกแต่งฉาก 30 คนต้องช่วยกันจัดบรรยากาศการเดินทางฝ่าดงป่าของกลุ่มไม่ฝักใฝ่ฮีโร่ เดินทางไปยังชายหาดที่มีขนาดเท่าของจริง ผ่านป้อมปราการที่เต็มไปด้วยระเบิดและอีกหลายสิ่ง ผลลัพธ์ที่ได้คือการผสมผสานระหว่างความสวยงาม ความตื่นเต้น เลือดสาดกระจาย และความแฟนตาซีด้วยโทนสีที่มีความหลากหลายตลอดทั้งเรื่อง ทีมสร้างเผยว่า 

“สิ่งที่ใช้อ้างอิงเป็นส่วนใหญ่ในเรื่องนี้คือหนังสงคราม ซึ่งเป็นสิ่งแรกและสิ่งสำคัญว่าเจมส์อยากให้มันเป็นแบบไหน เขารักทุกสิ่งที่มาจากหนังเหล่านั้น รวมถึงบรรยากาศที่มีการระเบิดดูสมจริง จนเหมือนเราอยู่ท่ามกลางการต่อสู้ นั่นล่ะความตื่นเต้นเวลาที่ดูหนังซูเปอร์ฮีโร่ครับ”

กันน์และมิกเคิลเลือกให้ภาพยนตร์เริ่ม “สีเทาหม่นที่ดูคลาสสิคสำหรับบรรยากาศในเรือนจำ Belle Reve สนามบิน และศูนย์กลางสำหรับสื่อสารเรื่องการบริหารที่อแมนด้า วอลเลอร์ใช้ควบคุมสั่งการโดยตรง” ผู้ออกแบบกล่าว แต่โทนสีมีความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน “เจมส์ชอบใช้สีสันที่โดดเด่น” เธอกล่าว “เราเลยต้องเพิ่มโทนสีที่จัดจ้านและมีความตัดกันมากขึ้น ทั้งสีฟ้าน้ำทะเล สีชมพู สีม่วง และสีฟ้า โดยได้แรงบันดาลใจจากถนนและป่าที่เขียวชอุ่มในหลายเมืองที่อเมริกาใต้”

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่