HIGHLIGHT CONTENT

ทยานสู่อันดับหนึ่ง! The Roundup เป็นหนังเรื่องแรกที่มีคนดูเกิน 10 ล้านคนนับตั้งแต่ปี 2019

  • 1,095
  • 13 มิ.ย. 2022

 

ทยานสู่อันดับหนึ่ง! The Roundup เป็นหนังเรื่องแรก

ที่มีคนดูเกิน 10 ล้านคนนับตั้งแต่ปี 2019

 

 

นาทีนี้อะไรก็ฉุดไม่อยู่สำหรับเรื่อง The Roundup ซึ่งเป็นภาพยนตร์ภาคต่อจากเรื่อง The Outlaws ที่สร้างกระแสความประทับใจไปทั่วประเทศเกาหลีใต้ในขณะนี้จนยอดคนดูพุ่งทะลุเกิน 10 ล้านคนไปแล้ว ยอดเยี่ยมไปเลยจริงๆ

ตามที่ข่าวจาก Korean Film Council กล่าวมานั้น The Roundup ได้มีคนเข้ามาดูเกิน 10 ล้านไปแล้วในวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมานี้เอง ณ เวลาบ่ายโมงห้าสิบนาที ซึ่งนับว่าเป็นเวลาเพียงแค่ 25 วันเท่านั้นหลังจากออกฉายสู่โรงภาพยนตร์นับตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม

 

 

ไม่เพียงแค่เท่านั้น ภาพยนตร์ The Roundup ในขณะนี้ยังนับว่าเป็นเรื่องแรกที่มียอดคนดูเกิน 10 ล้านคน นับตั้งแต่ปี 2019 จึงถือว่าเป็นภาพยนตร์เกาหลีที่สร้างสถิติยอดดูเกิน 10 ล้านคนเป็นอันดับที่ 28 ในขณะนี้อีกด้วย ทั้งนี้มีการคาดการมาว่าเพราะการแสดงที่ยอดเยี่ยมจากนักแสดง มาดองซอก จึงทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่พูดถึงกันมากถึงขนาดนี้นั่นเอง ซึ่งตอนนี้นับว่าเป็นเรื่องที่ 4 ของมาดงซอกแล้วที่มารับเล่นภาพยนตร์หลังจากที่มี Train to Busan, Along With the Gods: The Two Worlds, และ Along With the Gods: The Last 49 Days ที่สร้างปรากฏการณ์ในการสร้างชื่อเสียงให้เขาจนสามารถสร้างชื่อระดับฮอลลีวูดให้กับเรื่อง Eternals ของทางค่าย Marvel ในเวลาต่อมา

แฟนๆในประเทศไทยอดใจรอกันอีกนิด อีกไม่กี่วันได้ชมความตื่นเต้นสุดมันส์กับเรื่อง The Roundup ที่เป็นภาคต่อของเรื่อง The Outlaws ในวันที่ 16 มิถุนายนทั่วโรงภาพยนตร์นี้แน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.soompi.com/article/1530451wpp/the-outlaws-2-the-roundup-becomes-1st-film-since-2019-to-surpass-10-million-moviegoers

 

บู๊ระห่ำล่าล้างนรก

  • 16 June 2022
  • Adventure / อาชญากรรม /
  • 106 นาที
15+