HIGHLIGHT CONTENT

ผู้ชมทะลุ 7ล้านไปแล้ว ภาพยนตร์ “The Roundup” ทุบสถิติคนดูเยอะที่สุดของหนังเกาหลีตอนนี้

  • 2,989
  • 02 มิ.ย. 2022

 

ผู้ชมทะลุ 7ล้านไปแล้ว ภาพยนตร์ “The Roundup”

ทุบสถิติคนดูเยอะที่สุดของหนังเกาหลีตอนนี้

 

 

ล่าสุดกับภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง “The Roundup” อันเป็นแนวแอ็คชั่นคอเมดี้นั้น ได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับทางฝั่งประเทศเกาหลีเป็นอย่างมากเนื่องจากมียอดคนดูเยอะถึง 7 ล้านคนเข้าไปแล้ว นับว่าเป็นการประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง

The Roundup นั้นนำแสดงโดย มาดงซอก นักแสดงเกาหลีใต้ที่เคยโด่งดังมาจากเรื่อง Train to Busan จนความสารถด้านการแสดงนั้นไปเตะตากับทางค่ายมาร์เวลจนได้รับเลือกให้ได้เล่นในภาพยนตร์เรื่อง Eternals ในที่สุด และภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาอย่างเรื่อง The Roundup นั้นก็ยังได้รับการให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยที่ได้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อมาจากภาคแรกที่ชื่อเรื่องว่า The Outlaws นั่นเอง

 

 

โดยที่ทางสื่อเกาหลีนั้นได้เปิดเผยออกมาว่า ภาพยนตร์เรื่อง The Roundup นั้นได้เริ่มเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมาแล้วและกระแสก็ดีมากๆจนมีคนไปดูเรื่อยๆจนเป็นจำนวนถึง 7ล้านคนในรอบล่าสุดคือวันที่ 1 มิถุนายนนี้เอง ขอแสดงความยินดีด้วยจริงๆ

สำหรับแฟนๆประเทศไทยที่อยากเข้าชมภาพยนตร์เรื่องนี้ อดใจรออีกนิด ได้ชมกันทั่วโรงภาพยนตร์แน่นอนในวันที่ 16 มิถุนายนนี้

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://en.yna.co.kr/view/PYH20220601101300325?section=image/general

https://entertainment.trueid.net/detail/8j15mzBdoALj

https://entertainment.trueid.net/detail/vR995L7BpjyR

 

บู๊ระห่ำล่าล้างนรก

  • 16 June 2022
  • Adventure / อาชญากรรม /
  • 106 นาที
15+