HIGHLIGHT CONTENT

สิ้นสุดการรอคอย!!!! กับผลงานล่าสุดของ Mr. Rom-Com ตลอดกาล!!!! “ฮิวจ์ แกรนต์” ใน The Rewrite

  • 6,027
  • 27 ม.ค. 2015

สิ้นสุดการรอคอย!!!! กับผลงานล่าสุดของ MR. Rom-Com ตลอดกาล!!!!
“ฮิวจ์ แกรนต์” ในภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ “The Rewrite เขียนยังไงให้คนรักกัน”

 

  

 

ห่างหายจากหนังรักโรแมนติกไปนาน ถึง 5 ปีเต็ม!! ในที่สุด MR. Rom-Com ตลอดกาล...อย่าง “ฮิวจ์ แกรนต์” ที่เคยฝากผลงานภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ที่อยู่ในใจคอหนังทั่วโลกมาแล้วมากมาย อย่าง Notting Hill, Bridget Jones’s Diary, Love Actually หรือแม้กระทั่ง Music & Lyrics ก็ขอกลับมาสร้างความอบอุ่นให้หัวใจของคุณในช่วงเดือนแห่งความรักนี้กันอีกครั้ง!! กับภาพยนตร์แนวฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ The Rewrite เขียนยังไงให้คนรักกัน” อีกหนึ่งผลงานการกำกับของ มาร์ค ลอว์เรนส์ ที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วจาก Two Weeks Notice และ Music & Lyrics นั่นเอง

 

  

 

“The Rewrite เขียนยังไงให้คนรักกัน” เรื่องราวของ คีธ ไมเคิลส์ (ฮิวจ์ แกรนต์) นักเขียนบทภาพยนตร์รางวัลออสการ์ที่เคยอยู่จุดที่สูงที่สุดในชีวิต แต่ใน 15 ปีต่อมา ทุกอย่างกลับตาลปัตร เมื่อเขาไม่มีหนังฮิตมานานนับทศวรรษ หย่าร้าง แถมยังถังแตก จนต้องไปรับจ๊อบเป็นอาจารย์พิเศษในมหาวิทยาลัย แต่แทนที่จะเป็นเพียงอาชีพที่คั่นเวลา เขากลับได้พบกับความรักที่ไม่คาดฝัน จากแม่หม้ายลูกติด (รับบทโดย มาริสา โทเม่) ที่ตัดสินใจกลับมาเรียนมหาวิทยาลัยให้จบ ซึ่งเธอก็เป็นนักเรียนในคลาสของเขานั่นเอง และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจแก้ไขบทบาทในชีวิตของตัวเองสักที…

 

  

 

“ฮิวจ์ แกรนต์” ได้เผยความรู้สึกว่า 99% ของบททุกเรื่องที่ผมอ่าน มันก็มักจะมีแต่ความรักแต่ขาดความตลก แต่สำหรับ The Rewrite มันมีอะไรที่พิเศษ มันเป็นเรื่องของคนเขียนบทหนังที่พยายามหาหนทางใหม่ๆ มันมีมุขที่จิกกัดฮอลลิวู้ดและชีวิตที่ตกอับ แต่ในระหว่างที่เขาพยายามจัดการกับชีวิตตัวเองอยู่นั้น ความรักก็เข้ามาหาเขาโดยไม่คาดฝันอีกด้วย ผมรู้สึกว่าบทบาทนี้มีอะไรหลายอย่างที่สะท้อนถึงตัวตนจริงของผมอยู่เหมือนกัน อีกทั้งผู้กำกับ มาร์ค ลอว์เรนซ์ ที่ร่วมงานกันมาเป็นครั้งที่สี่ เขายังบอกอีกว่าเรื่องนี้เขียนขึ้นมาสำหรับผมโดยเฉพาะอีกด้วย”

 

เทศกาลแห่งความรักของคุณอาจจะหวานซึ้งยิ่งกว่าครั้งไหนๆ
มาร่วมสร้างความอบอุ่นและรอยยิ้มไปพร้อมๆกัน กับภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้แห่งปี
The Rewrite เขียนยังไงให้คนรักกัน 5 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์