HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อทริปฮีลใจของแก๊งเพื่อนสาว กลายเป็นฝันร้ายกลางทะเล กลั่นความกลัวสู่ขีดสุดใน The Reef Stalked

  • 688
  • 12 ก.ย. 2022

 

 

เมื่อทริปฮีลใจของแก๊งเพื่อนสาว กลายเป็นฝันร้ายกลางทะเล

มันจะตามติดจนกว่าจะพิฆาต คาดเดาไม่ได้

กลั่นความกลัวสู่ขีดสุดโดยผู้สร้าง Great White และ Black Water

“The Reef Stalked ครีบพิฆาต” 22 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

          “The Reef: Stalked ครีบพิฆาต” ภาพยนตร์หนีตายสุดระทึกขวัญ ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับช่วงเวลาแสนพิเศษ เมื่อถึงวันหยุดอะไรจะดีไปกว่า การปักหมุดออกทริปทะเลกับแก๊งเพื่อน เช่นเดียวกับ นิค (เทเรสซ่า เลน) ทริปเที่ยวเกาะครั้งนี้เธอต้องการพาตัวเอง และเพื่อนๆไปพักผ่อนจากเรื่องราวที่แสนโหดร้ายในอดีต แต่โชคร้ายกำลังตามติด เมื่อกลับพบว่าตัวเองอาจกลายเป็น “เหยื่อแค่อึดใจ” เมื่อมัจจุราชใต้ผิวน้ำอันแสนดุร้ายเฝ้ามองและตามติดเรือคายัคของพวกเธอ นิคจะต้องก้าวข้ามเหตุการณ์ในอดีต พร้อมเผชิญหน้ากับความกลัวในจิตใจ และ เอาตัวรอดจากเขี้ยวอันแหลมคมของนักล่าใต้สมุทรให้ได้

 

 

 

            ซึ่งครั้งนี้พิเศษยิ่งกว่าเดิม เพราะนอกจากจะกำกับโดย แอนดรูว์ ทรอวกี้ ผู้กำกับจาก Black Water หนังตำนานจระเข้ยักษ์สุดโหด ยังได้ทีมผู้สร้าง Great White มาร่วมสร้างเพชฌฆาตเลือดเย็นรูปแบบใหม่ เงียบกว่า อำมหิตกว่า ทุกครั้ง ที่จะคอยตามติดคุณแบบ 24 ชั่วโมง! และเรื่องนี้ถ่ายทำกลางมหาสมุทรแปซิฟิกในเขตออสเตรเลีย ทำให้นักแสดงนำ เทเรสซ่า เลน ไม่เพียงต้องเผชิญความกลัวต่ออันตรายจากฉลามเท่านั้น แต่ยังรวมถึงอาการ PTSD (ภาวะความเครียดหลังผ่านเหตุการณ์ร้ายแรง) ที่เกี่ยวข้องกับน้ำอีกด้วย

 

วินาทีชีวิตนับถอยหลัง ต้องรอด! เตรียมหนีให้ทันกับประสบการณ์จ้องงาบครั้งใหม่

เพราะครั้งนี้มันจะตามติดทุกคนให้กลายเป็นเหยื่อแค่เพียงอึดใจ

“The Reef: Stalked ครีบพิฆาต” 22 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ครีบพิฆาต

  • 22 September 2022
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 93 นาที
15+