HIGHLIGHT CONTENT

หมดเวลาหนี ถึงเวลางาบ!! ไม่ต้องรอพยากรณ์อากาศ มันโผล่มาพิฆาตแน่ ใน The Reef Stalked

  • 767
  • 15 ก.ย. 2022

 

 

หมดเวลาหนี ถึงเวลางาบ!! ไม่ต้องรอพยากรณ์อากาศ

เพราะวีคหน้ามันโผล่มาพิฆาตแน่

“The Reef Stalked ครีบพิฆาต” 22 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

             คอหนังชาวไทย เตรียมตัวกลายเป็นเหยื่อของมัน เพราะเมื่อฉลามได้ลองจ้องใคร เหยื่อต้องไม่รอดทุกราย!!!  “The Reef: Stalked ครีบพิฆาต” ภาพยนตร์หนีตายสุดระทึกขวัญ ล่าสุดได้ปล่อยใบปิดใหม่ที่จะทำให้คุณต้องขยาดทะเลไปอีกนาน เมื่อครีบปริศนาปรากฎตัวออกมาเป็นนักล่าแห่งท้องทะเล ต้องหนีให้รอดเพราะมันจะ “งาบแค่เอื้อม” ฝันร้ายสุดโหดเกิดขึ้นเมื่อ นิค และ แอนนี่ สองพี่น้องและเพื่อนสาว ที่ตั้งใจจะไปทริปเกาะในมหาสมุทรแปซิฟิกเพื่อพักใจหลังเกิดเหตุการณ์ร้ายๆขึ้นกับครอบครัวของเธอ แต่แล้วความซวยก็มาเยือน เมื่อฉลามพันธ์ดุกำลังออกล่า สาวๆตกเป็นเหยื่ออันโอชะของมันทันที ทางเดียวที่จะรอดคือนิคจะต้องรวมพลังกันสู้ ก้าวข้ามเหตุการณ์ในอดีต พร้อมเผชิญหน้ากับความกลัวในจิตใจเอาตัวรอดจากเขี้ยวอันแหลมคมของเพชรฆาตใต้สมุทรให้ได้ 

 

 

 

           The Reef: Stalked ครีบพิฆาต เป็นผลงานจากปรมาจารย์หนังทริลเลอร์ “แอนดรูว์ ทรอคกี้” ผู้กำกับที่สร้างปรากฎการณ์สั่นประสาทผู้ชมจากจระเข้ยักษ์สุดโหดBlack Water มาแล้ว  โดยเขากล่าวถึงการถ่ายทำในเรื่องThe Reef: Stalked ว่า “มันท้าทายมาก ผมตื่นมาตั้งแต่หกโมงเช้าใส่เวทสูท ต้องฝ่ากระแสน้ำสูงถึงเอวทั้งวัน แรกๆ มันก็สนุกดี แต่ผ่านไปสามสามชั่วโมงมันเริ่มเหมือนเป็นฝันร้าย ตัวผมมีแต่รอยข่วน เท้าก็เป็นฮ่องกงฟุตเพราะแช่น้ำทั้งวัน แต่ผมเตรียมใจไว้แล้ว เพราะการถ่ายทำในสถานที่จริงมันยกระดับหนังได้ ผมมั่นใจว่าถ้าเราถ่ายในแทงค์มันไม่มีทางได้ความดิบ ความสมจริงแบบที่ผมต้องการแน่ ” ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้สร้างความตื่นเต้น เร้าใจจนได้รับคำชมจากเหล่านักวิจารณ์ว่า “ทั้งสมจริง ทั้งน่ากลัว ทั้งสนุกมาก”

 

ทุกคนระวังตัวไว้ให้ดีเมื่อ “ครีบพิฆาต” มาเยือน ทริปในฝันต้องนองไปด้วยเลือด

เพราะมันไล่งาบทุกคนจนเกลี้ยง มาสัมผัสประสบการณ์งาบไม่รู้ลืมพร้อมกัน

22 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ครีบพิฆาต

  • 22 September 2022
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 93 นาที
15+