HIGHLIGHT CONTENT

ความมืดเป็นแค่จุดเริ่มต้นความสยอง ทุบคะแนนวิจารณ์ 94% กับ The Power ไฟดับ จับผี

  • 1,197
  • 01 ธ.ค. 2021

 

 

ธันวาคมนี้! เตรียมหลอนให้ขนหัวลุก

เมื่อความมืดกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความสยอง

ผลงานภาพยนตร์ผวาแรง ทุบคะแนน 84% Rotten Tomatoes

“The Power ไฟดับ จับผี”

 

จุดกำเนิดความสยอง ใน The Power:

 

คุณจะทำอย่างไร หากทั้งเมืองตกอยู่ในความมืด !!

 

ธันวาคมนี้ เตรียมขนหัวลุกให้สุด เมื่อความมืดไม่ได้พาความน่ากลัวมาเพียงอย่างเดียว เตรียมขวัญผวาขั้นสุด ไปกับภาพยนตร์สยองที่ถูกขนานนามว่า “นี่คือความหลอนที่สุดจากเกาะอังกฤษ” ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของเหตุการณ์ไฟดับครั้งใหญ่ในลอนดอน ปี 1974 ผวาแรง ทุบคะแนน 84% จาก Rotten Tomatoes กวาดคำวิจารณ์เชิงบวกแบบเอกฉันท์ “The Power ไฟดับ จับผี”

 

เรื่องราวสุดระทึกเกิดขึ้นกับ วัล นางพยาบาลฝึกหัดที่มีเหตุให้ต้องเข้าเวรกะดึกตั้งแต่วันแรก ซึ่งเป็นวันเดียวกับเหตุการณ์ไฟดับครั้งใหญ่ เมื่อคนงานเหมืองประท้วงหยุดงาน ส่งผลให้ทั้งเมืองตกอยู่ในความมืด เกิดความวุ่นวายครั้งสาหัส ผู้ป่วยและเจ้าหน้าที่หลายคนต้องอพยพย้ายเมือง และเมื่อความมืดคืบคลานเข้ามา วัลกลับต้องเผชิญหน้ากับความหวาดผวาที่สุด เมื่อเงาปีศาจไม่ได้พาความน่ากลัวมาเพียงอย่างเดียว และนี่คือจุดเริ่มต้นของความสยองเกินจินตนาการ ที่จะทำให้คุณกลัวความมืดไปตลอดกาล

 

 

นับถอยหลังสู่นรกแห่งความมืด เมื่อความตายไม่ใช่ความน่ากลัวสุดท้ายที่เธอต้องเผชิญ นี่ไม่ใช่หนังสยองขวัญธรรมดา แต่มันคือความหวาดผวาในเงามืด ที่เธอต้องร้องขอชีวิต “The Power ไฟดับ จับผี” 9 ธันวาคมนี้ รู้ความจริงพร้อมกัน ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่