HIGHLIGHT CONTENT

คุณกล้าที่จะอยู่ในความมืดคนเดียวหรือเปล่า ? กับ The Power ไฟดับ จับผี

  • 1,075
  • 17 ธ.ค. 2021

 

คุณกลัวที่จะอยู่คนเดียวในความมืดหรือเปล่า ? กับหน้าที่ที่คุณจะต้องอยู่เฝ้าโรงพยาบาลในคืนที่ไม่มีใครอยู่ โดยได้มีหัวหน้าบอกว่า ถ้าสั่งอะไรไปให้ทำตามและห้ามสงสัย ถ้าคุณไม่ทำตามเค้าจะไม่เอาคุณไว้แน่ วาล รับบทโดย โรส วิลเลียมส์ นางพยาบาลสาวฝึกหัด ที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลโรงพยาบาล 

ที่ทุกคนจะต้องย้ายออกไปโรงพยาบาลอื่นเนื่องจากโรงพยาบาลแห่งนี้ได้ตัดไฟในคืนนั้นและที่นี้มีคนตาย ระหว่างอยู่โรงพยาบาลคนเดียวกับต้องอยู่คนเดียวในความมืด วาล จะทำยังไงและจะเกิดเหตุการณ์อะไรในคืนนั้นบ้าง ต้องไปดูกัน ฉายแล้ววันนี้ที่ Major Cineplex 

 

 

“The Power ไฟดับ จับผี” เป็นภาพยนตร์สยองชวัญที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นจริง ในปี 1974 รวมถึงการดึงเอาเรื่องสยองขวัญใกล้ตัว ที่เกี่ยวกับวิญญาณร้ายที่คอยตามหลอกหลอนคน เพื่อให้ได้บางอย่างที่ต้องการ ซึ่งผู้กำกับอย่าง “โครินนา เฟธ” นำมาต่อยอด

จนเกิดเป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญรีวิวเยี่ยมที่บอกเล่าเรื่องราวของ “วาล” นางพยาบาลฝึกหัดที่ต้องเข้าเวรกะดึก ในวันเดียวกับที่สหภาพคนงานเหมืองประกาศสไตร์ค ทำให้ไฟดับทั่วเกาะอังกฤษ เมื่อเจ้าหน้าที่และผู้ป่วยทุกคนอพยพไปที่โรงพยาบาลอื่นเกือบหมด เธอต้องเผชิญกับความมืดน่าหวาดผวา ภายในโรงพยาบาลที่ได้ชื่อว่าเป็นสถานที่แห่งความตาย เธอต้องประคองสติ รับมือกับอำจาจชั่วร้าย ให้ผ่านพ้นคืนนี้ไปให้ได้