HIGHLIGHT CONTENT

การผจญภัยของเหล่าตัวต่อนินจากับ The Lego Ninjago Movie ในระบบ True | 4DX

  • 4,518
  • 14 ก.ย. 2017

การผจญภัยของเหล่าตัวต่อนินจากับ The Lego Ninjago Movie ในระบบ True | 4DX

 

เตรียมไปฮากันให้ท้องแข็ง เพราะการผจญภัยครั้งใหม่ของเหล่าเลโก้กำลังจะเริ่มต้นขึ้น โดยคราวนี้วอร์เนอร์ บราเธอร์รวมถึงผู้สร้าง The Lego Movie และ The Lego Batman Movie ได้หยิบเอาเรื่องราวจากซีรี่ย์ Lego Ninjago มาสร้างเป็นเอนิเมชั่น 3D สุดป่วนฮา เรื่องราวของเหล่านินจารุ่นใหม่ที่ต้องลุกขึ้นมาร่วมต่อสู้เพื่อปกป้องเมืองของพวกเขาจากฝ่ายร้าย จะสนุก มันส์ ฮา แค่ไหนต้องรอติดตาม และถึงแม้จะเป็นหนังเอนิเมชั่น แต่โรงภาพยนตร์ 4DX ก็สามารถเสริมสร้างบรรยากาศให้กับการชมภาพยนตร์เรื่องนี้ของคุณได้ ด้วยเอฟเฟ็คท์กว่า 16 ชนิด ที่จะทำงานซัพพอร์ทแต่ละฉาก รับประกันความสนุก สมจริง คุ้มค่าแน่นอน! แต่จะมีเอฟเฟ็คท์อะไรในฉากไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย!

 

การต่อสู้อย่างนินจาสุดพลิ้วไหว (Vibration, Back Tickler, Leg Tickler)      

เรื่องราวของแก๊งนินจาวัยรุ่นหกคนที่ถูกมอบหมายให้คอยต่อสู้เพื่อปกป้อง “นินจาโก” เกาะอันเป็นบ้านเกิดของพวกเขา นำทีมโดยลอยด์ (ให้เสียงโดยเดฟ ฟรานโก) หรืออีกชื่อคือ “นินจาเขียว” ตามมาด้วย เจย์, ไค, โคล, เซน และนีอา พวกเขาต้องร่วมมือกันเพื่อต่อกรกับ “การ์มาดอน” ตัวร้ายสุดโหดที่หมายจะยึดครองโลก ในฉากการปะทะกันระหว่างเหล่านินจากับฝ่ายร้าย เมื่อเสริมด้วยเอฟเฟ็คท์จาก 4DX คุณจะได้สัมผัสกับความสมจริงที่รู้สึกได้ทั้งแรงสั่นสะเทือนและแรงกระแทกในฉากต่อสู้ เหมือนอยู่ในเครื่องเล่นพร้อมกับชมภาพยนตร์ไปด้วย รับรองว่าสนุกจนลืมไม่ลง

 

ได้ฟีลทุกการเคลื่อนไหว เหมือนได้บังคับหุ่นยนต์รบเอง (Motion, Bottom Shaker, Back Shaker)

นอกจากจะได้เดฟ ฟรานโกมาให้เสียงตัวละครเอกของเรื่องแล้ว เอนิเมชั่นเรื่องนี้ก็ยังมีดาราดังๆมากความสามารถมาสร้างสีสันให้กับหนังอีกมากมายอย่าง “เฉินหลง” ก็ได้มาให้เสียงเป็น อาจารย์วู มาสเตอร์ทางด้านการต่อสู้ผู้คอยฝึกวิชาให้กับเหล่านินจาด้วย นอกจากวิชาการต่อสู้แล้ว เหล่านินจาก็ยังมีอาวุธเด็ดเป็นหุ่นยนต์ที่มีเพื่อต่อกรกับการ์มาดอนโดยเฉพาะ! ซึ่งเอฟเฟ็คท์ของ 4DX ก็จัดเต็มให้คุณฟินกับฉากเหล่านี้ได้อีก ด้วยเอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยกที่โยกได้ 3 ทิศทาง เปลี่ยนเก้าอี้โรงหนังให้กลายเป็นหุ่นยนต์รบ ทั้งการเคลื่อนไหวและแรงสั่นสะเทือนก็จัดให้ได้หมดแน่นอน

 

จำลองฉากสมจริง ด้วยเอฟเฟ็คท์จาก 4DX (Water, Wind, Scent)

เนื้อเรื่องถูกเพิ่มความซับซ้อนเข้าไปอีก เพราะการ์มาดอนตัวร้ายของเรื่องดันเป็นพ่อแท้ๆของลอยด์ไปซะงั้น นี่จึงกลายเป็นการเผชิญกันระหว่างพ่อตัวร้ายกับลูกฮีโร่ ศึกสายเลือดที่ทั้งป่วนทั้งฮา แล้วยังเป็นบททดสอบของเหล่านินจารุ่นใหม่ที่มีพลังแต่ไร้ระเบียบวินัย ซึ่งพวกเขาจะต้องเรียนรู้และหัดลดอีโก้ของตัวเอง รวมถึงรู้จักควบคุมอารมณ์เพื่อแสดงพลังที่แท้จริงของพวกเขาออกมา ถ้าจะดูเรื่องนี้ให้มันส์สุดๆ ก็ต้องมาดูที่โรง 4DX เท่านั้น เพราะโรง 4DX สามารถเพิ่มอรรถรสในการดูหนังของคุณ ด้วยเอฟเฟ็คท์กว่า 16 ชนิด ที่จะมาสร้างบรรยากาศของหนังให้ทะลุจอออกมาจนคุณสัมผัสได้ เช่น เอฟเฟ็คท์น้ำ เอฟเฟ็คท์ลม และเอฟเฟ็คท์กลิ่น ให้คุณอินขั้นสุดกับทุกๆฉากของหนังเรื่องนี้

 

ภาพยนตร์เรื่อง The Lego Ninjago Movie เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 9 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตร Mgen (ยกเว้นบัตร Mgen Student) ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 4DX 1 ใบ รับฟรีอีก 1 ใบ ทุกวันอังคารเท่านั้น! ยังไม่พอ ต่อด้วยโปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

 

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH

เขียนโดย: PDekBa

เดอะ เลโก้ นินจาโก มูฟวี่

  • 27 October 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 101 นาที
15+