HIGHLIGHT CONTENT

The LEGO NINJAGO Movie ใช้เวลาสร้างนานถึง 4 ปี !! LEGO 12 ล้านชิ้น

  • 6,031
  • 03 ต.ค. 2017

The LEGO NINJAGO Movie ใช้เวลาสร้างนานถึง 4 ปี !!

 

The LEGO NINJAGO Movie” ใช้เวลาในการสร้างราวสี่ปี โดยผู้สร้างหนัง นักสร้างแอนิเมชัน และนักออกแบบทำงานร่วมกันจากสำนักงานในลอสแองเจลีส จาก Animal Logic ในซิดนีย์ ออสเตรเลีย และจากสำนักงานใหญ่ของ LEGO ในบิลลันด์ เดนมาร์ค เช่นเดียวกันกับที่เคยทำมาใน “The LEGO Movie” และ “The LEGO Batman Movie”

ในช่วงสองปีระหว่างนั้น บีน ผู้กำกับชาวสหรัฐ อาศัยอยู่ในออสเตรเลียเพื่อลงมือทำงานร่วมกับทีมแอนิเมชัน “Animal Logic เป็นศูนย์รวมของผู้มีพรสวรรค์จากทั่วโลกในงานด้านแอนิเมชันและวิชวลเอฟเฟ็กต์ เป็นบรรยากาศการทำงานที่มีผู้คนจากหลายประเทศ  

 

นักสร้างแอนิเมชันได้ดึงเอาฐานข้อมูลตัวต่อดิจิตัลมาใช้จากที่ได้รวบรวมไว้ตั้งแต่สร้างหนังเรื่องแรก ตัวต่อแต่ละชิ้นได้รับการเรนเดอร์ ให้แสงเงา กำหนดพื้นผิว และปรับแต่งเพื่อสะท้อนร่องรอยการใช้งานที่สมจริง จากนั้นจึงนำมาใช้สร้างเป็นฉาก ของประกอบฉาก ยานพาหนะ และประชากรในแบบ LEGO  นอกจากนี้ยังมีการสร้างตัวต่อดิจิตัลอีก 3,463 แบบขึ้นมาใหม่ รวมถึงมีการออกแบบเครื่องแต่งกายของหุ่นเลโก้ดิจิตัลอีก 350 แบบ และหินดิจิตัลอีก 100 แบบ มีเม็ดทรายกว่า 100 ล้านเม็ดปรากฏอยู่บนชายหาดเมืองนินจาโกในช็อตเดียว ขณะที่ตัวเมืองและภูเขาที่โอบล้อมนั้นสร้างขึ้นจากตัวต่อเกือบ 12.7 ล้านชิ้น  ด้วยขนาดราว 841 ตารางเมตรในโลกความเป็นจริง เมืองนี้จึงมีขนาดเล็กกว่าฐานของมหาพิระมิดแห่งกีซาเพียงเล็กน้อย

 

กำหนดเข้าฉายวันที่ 5 ตุลาคม พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

เดอะ เลโก้ นินจาโก มูฟวี่

  • 27 October 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 101 นาที
15+