HIGHLIGHT CONTENT

ตัวละครเลโก้สุดทะเล้น ที่จัดเต็มมาใน The LEGO Batman Movie

  • 10,135
  • 25 ม.ค. 2017

ตัวละครเลโก้สุดทะเล้น ที่จัดเต็มมาใน The LEGO Batman Movie

 

                จากความสนุกสนานในภาพยนตร์เรื่อง “The LEGO® Movie” ที่สร้างปรากฏการณ์ทั่วโลก มาสู่ LEGO Batman ตัวละครนำทีมที่มารับบทในการผจญภัยของเขาเองบนจอยักษ์ กับ 5 ตัวละครสำคัญในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง The LEGO Batman Movie - เดอะ เลโก้ แบทแมน มูฟวี่ ที่จะเข้าฉาย 9 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์ เรามาทำความรู้จักกับ 5 ตัวละครกันก่อนดีกว่า

        แบทแมน ให้เสียงพากย์โดย วิลล์ อาร์เน็ตต์ (The LEGO Movie) บุรุษผู้ตั้งตนเป็นศาลเตี้ยต่อสู้กับเหล่าอาชญากรในยามค่ำคืนและชอบพ่นเพลงแร็พสไตล์หนักหน่วง

 

              โจ๊กเกอร์ ให้เสียงพากย์โดย แซค กาลิเฟียนาคิส (Hangover)  คนบ้าที่หัวเราะตลอดเวลา เจ้าชายตัวตลกจอมวายร้าย ศัตรูอันดับหนึ่งของแบทแมน

 

            บาร์บารา กอร์ดอน หรือ แบทเกิร์ล ให้เสียงพากย์โดย โรซาริโอ ดอว์สัน (Percy Jackson and the Lightning Thief) แม้ว่าแบทเกิร์ลยังเป็นซูเปอร์ฮีโร่หน้าใหม่ แต่เธอก็มีทุกอย่างทัดเทียมกับแบทแมนในการต่อสู้กับอาชญากร

 

             อัลเฟรด ให้เสียงพากย์โดย เรล์ฟ ไฟนส์ (Harry Potter)  พ่อบ้านให้คนในตระกูลเวย์นมาหลายรุ่นแล้ว หน้าที่รับผิดชอบของตนไม่ได้มีแค่การดูแลคฤหาสน์เวย์นและถ้ำค้างคาวให้สะอาดเรียบร้อยเท่านั้น แต่ยังต้องดูแลความเป็นอยู่ของนายจ้างด้วย.

 

            เด็กกำพร้าดิค เกรย์สัน หรือ โรบิน ให้เสียงพากย์โดย ไมเคิล เซร่า (Juno) เพื่อนคู่หูแบทแมนที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเขาจะเป็นพ่อหนุ่มมหัศจรรย์ตัวจริงหรือจะเอาแค่ขำๆ กันแน่! 

 

              The LEGO Batman Movie - เดอะ เลโก้ แบทแมน มูฟวี่     นำทีมให้เสียงพากย์โดย วิลล์ อาร์เน็ตต์ , ไมเคิล ซีร่า , โรซาริโอ ดอว์สัน, แซค กาลิเฟียนนาคิส  จากผลงานการกำกับของ คริส แมคเคย์

มีกำหนดเข้าฉาย 9 กุมภาพันธ์ 2017

เดอะ เลโก้ แบทแมน มูฟวี่

  • 09 February 2017
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 104 นาที
15+