HIGHLIGHT CONTENT

รีวิว the lego batman movie ครอสรวมจักรวาลDC-วอร์เนอร์ ความสนุกในรูปแบบตัวต่อ !!

  • 8,671
  • 07 ก.พ. 2017

รีวิว  the lego batman movie  
ครอสรวมจักรวาลDC-วอร์เนอร์ 
ความสนุกในรูปแบบตัวต่อ !!

 

 

หลังจากประสบความสำเร็จจาก Lego the Movie ก็ถึงคราวภาคแยกของอนิเมชั่นตัวต่อ  the lego batman movie  นำตัวการ์ตูนจากซุปเปอร์ฮีโร่ DC มาทำเป็นรูปแบบเลโก้ ลดโทนความขรึมแล้วใส่ความฮา มุกเสียดสีเข้าไปอย่างไม่ยั้ง ทำให้การกำเนิดใหม่ของ แบทแมน ในเวอร์ชั่นนี้ไม่เพียงตอบโจทย์ความสนุกให้เข้ากับเด็กๆ แต่ยังเสิร์ฟความฟินให้กับเหล่าสาวกของ DC รวมถึง สาวกของเลโก้ด้วย 

 

 

เรื่องราวเกิดขึ้นในเมืองก็อตแธม ซิตี้ที่มีแบทแมน คอยเป็นผู้พิทักษ์ไม่ให้เกิดอาชญากรรม และวายร้ายอย่างโจ๊กเกอร์ ก็นนำทีมตัวร้ายใน DC แบบยกกันมาทั้งโขยงมาร่วมทำลายความสงบสุข แต่เรื่องกลับไม่เป็นเหมือนเดิม เพราะว่า แบทแมนกลับไปทำร้ายใจของเจ้าโจ๊กเกอร์ด้วยการบอกว่า เขาไม่เห็นโจ๊กเกอร์เป็นวายร้ายคู่บุญเลย และเขาชอบลุยเดี่ยวมากกว่า ทำให้โจ๊กเกอร์เกิดคลั่งวางแผนทำลายก็อตแธมซิตี้อีกครั้งด้วยแผนชั่วใหม่ที่คนดูคาดไม่ถึง 

 

 

ความสนุกของ the lego batman movie  คือการที่เราได้เห็นตัวละครในหนังซุปเปอร์ฮีโร่กลายร่างมาเป็นตัวต่อสุดน่ารัก ทั้งแบทแมน โรบิน ฮาร์ลีย์ควินน์ โจ๊กเกอร์ เดอะแฟลช ซุปเปอร์แมน แคทวูแมน ฯลฯ ขนกันมาแบบเต็มอิ่มเลย นอกจากนี้ยังพาเราไปเห็นมุมสุดเหงาของแบทแมน ฮีโร่ที่คนในก็อตแธมต่างคลั่งไคล้แต่ในความเป็นจริงเขากลับต้องโดดเดี่ยว พลังความเหงาถูกเปลี่ยนมาเป็นความเกรี้ยวกราดในการถล่มศัตรูทำให้เราได้เห็นฉากบู๊ในแบบเลโก้แตกกระจาย 

นอกจากการขนตัวละครในจักรวาลตัวเองมาแบบจัดเต็ม  the lego batman movie ยังผนึกรวมกับตัวละครในจักรวาลหนังของวอร์เนอร์ออกมาสร้างเซอไพรส์ให้กับคนดู จะมีตัวอะไรบ้าง ต้องจับตาดูให้ดีๆเพราะมาเต็มแบบละลานตาจริงๆ

 

 

สัมผัสความละเอียดของงานสร้างจากเลโก้ด้วยภาพแบบเต็มตาบนจอ IMAX รวมถึงโยกมันส์ผจญภัยจนเหมือนนั่งอยู่บนแบทโมบิล ด้วยระบบ 4DX ชื่นชอบแบบไหนลองไปจัดกันเลย  

 

เดอะ เลโก้ แบทแมน มูฟวี่

  • 09 February 2017
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 104 นาที
15+