HIGHLIGHT CONTENT

สะดุ้งสุดตัวกับโปรเจคต์สยองแนวใหม่ ท้าทดลองความกลัวสู่จุดคลั่ง “The Lazarus Effect” โปรเจคต์ชุบตาย

  • 11,723
  • 02 ก.พ. 2015

สะดุ้งสุดตัวกับโปรเจคต์สยองแนวใหม่
ท้าทดลองความกลัวสู่จุดคลั่ง
“The Lazarus Effect” โปรเจคต์ชุบตาย

 

 

เตรียมพบประสบการณ์หลอนระทึกแนวใหม่กับภาพยนตร์สยองขวัญ-ไซไฟ อย่าง “The Lazarus Effect โปรเจคต์ชุบตาย” (เดอะ ลาซารัส เอฟเฟค)  ที่มาพร้อมกับคอนเซปท์ท้าวัดใจคนดูให้ต้องลุ้นระทึกไปด้วยกัน

 

 

ภาพยนตร์ The Lazarus Effect (เดอะ ลาซารัส เอฟเฟค) เป็นผลงานไอเดียสยองครั้งล่าสุดของ  ผู้อำนวยการสร้างที่เป็นมือโปรของภาพยนตร์แนวสยองขวัญอย่าง The Purge (เดอะ เพิร์ก), Paranormal Acitivity (พารานอมอล แอคทิวิตี้) และ Insidious (อินซิเดียส) มาผนึกกำลังการันตีความสยอง พร้อมด้วยนางเอกสาวสวยอย่าง “Olivia Wilde” (โอลิเวีย วายด์) จากภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง Tron: Legacy (ทรอน: เลกัสซี่) และ Rush (รัช) มารับบทนำที่จะทำให้ทุกคน ต้องผวาและเต็มไปด้วยความกลัวสุดหลอน

 

 

The Lazarus Effect (เดอะ ลาซารัส เอฟเฟค) ขอท้าวัดใจผู้ชมด้วยเรื่องของนักศึกษากลุ่มหนึ่งที่ โครงการทดลองเกี่ยวกับการทำงานของสมองมนุษย์ของพวกเขาเกิดความผิดพลาดครั้งใหญ่ จนเป็นเหตุให้ ต้องมาพบกับประสบการณ์สยองสุดระทึก หลังจากที่นักศึกษาคนหนึ่งในทีมต้องเสียชีวิตลงจากน้ำมือของ เพื่อนร่วมทีมโดยอุบัติเหตุ ด้วยความพยายามที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยให้เพื่อนกลับมามีชีวิตอีกครั้ง พวกเขาไม่รู้เลยว่ากำลังปลุกความสยองสุดขั้วให้ฟื้นกลับคืนชีพขึ้นมาด้วย และเหยื่อที่ต้องสังเวยให้กับการ ทดลองสยองครั้งนี้ก็คือ พวกเขาเอง!

 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์

 

 

ท้าทายความกลัว ตามติดประสบการณ์ระทึกลั่นห้องทดลอง
ที่คุณเองอาจจะต้องเผลอกรีดร้องลั่นโรง
ใน "The Lazarus Effect โปรเจคต์ชุบตาย”
26 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

โปรเจกต์ชุบตาย

  • 26 February 2015
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 84 นาที
15+