HIGHLIGHT CONTENT

“โอลิเวีย ไวลด์” นางเอกไซไฟเซ็กซี่สุดฮอตจาก Tron : Legacy ปลุกร่างใหม่คืนชีพในบทปีศาจสุดโหด ใน The Lazarus Effects โปรเจกต์ชุบตาย

  • 10,021
  • 25 ก.พ. 2015

“โอลิเวีย ไวลด์” นางเอกไซไฟเซ็กซี่สุดฮอตจาก Tron : Legacy
ปลุกร่างใหม่คืนชีพในบทปีศาจสุดโหด
ใน The Lazarus Effects โปรเจกต์ชุบตาย

 

 

            The Lazarus Effects (เดอะ ลาซารัส เอฟเฟค) โปรเจกต์ชุบตาย ภาพยนตร์สุดหลอนแนวใหม่ สยองขวัญ-ไซไฟ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์แปลกใหม่ จะท้าทายและพาผู้ชมเข้าสู่โลกแห่งความระทึก น่ากลัว อย่างที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน โดยภาพยนตร์ The Lazarus Effects (เดอะ ลาซารัส เอฟเฟค) โปรเจกต์ชุบตาย นอกจากความสะพรึงของคอนเซ็ปต์เรื่องราวแล้ว ยังได้นักแสดงนำเป็นสาวสวยสุดฮอตแห่งโลกของภาพยนตร์ไซไฟอย่าง “โอลิเวีย ไวลด์” มารับบทนำด้วย

            ถือว่าเป็นการพลิกบทครั้งสำคัญของสาวสวยอย่าง “โอลิเวีย ไวลด์” ที่เธอถูกเรียกว่าเป็นนางเอกไซไฟตัวแม่ที่ทุกคนต้องยอมรับ จากภาพยนตร์เรื่อง Tron : Legacy (ทรอน : เลกัสซี่) , In Time (อินไทม์) ภาพยนตร์ไซไฟที่โด่งดังไปทั่วโลก โดยที่ครั้งนี้โอลิเวีย ไวลด์ มารับบทหญิงสาวที่ฟื้นขึ้นมาจากการทดลองปลุกความตายแหกกฎธรรมชาติ ชีวิตใหม่ของเธอกลับมาพร้อมพลังอันตรายในร่างปีศาจ จ้องไล่ล่าคนที่อยู่รายรอบอย่างโหดเหี้ยม และสามารถจัดการเหยื่อด้วยพลังจิตที่สุดแสนสยอง พร้อมจะทำให้ทุกคนขวัญผวากับความโหดร้ายและน่ากลัวของเธอ

 

 

            The Lazarus Effect (เดอะ ลาซารัส เอฟเฟค) ขอท้าวัดใจผู้ชมด้วยเรื่องของนักศึกษากลุ่มหนึ่งที่ โครงการทดลองเกี่ยวกับการทำงานของสมองมนุษย์ของพวกเขาเกิดความผิดพลาดครั้งใหญ่ จนเป็นเหตุให้ ต้องมาพบกับประสบการณ์สยองสุดระทึก หลังจากที่นักศึกษาคนหนึ่งในทีมต้องเสียชีวิตลงจากน้ำมือของ เพื่อนร่วมทีมโดยอุบัติเหตุ ด้วยความพยายามที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยให้เพื่อนกลับมามีชีวิตอีกครั้ง พวกเขาไม่รู้เลยว่ากำลังปลุกความสยองสุดขั้วให้ฟื้นกลับคืนชีพขึ้นมาด้วย และเหยื่อที่ต้องสังเวยให้กับการ ทดลองสยองครั้งนี้ก็คือ พวกเขาเอง!     

            ท้าทายความกลัว ตามติดประสบการณ์ระทึกลั่นห้องทดลอง ที่คุณเองอาจจะต้องเผลอกรีดร้องลั่น โรงใน "The Lazarus Effect (เดอะ ลาซารัส เอฟเฟค) โปรเจกต์ชุบตาย” 26 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

โปรเจกต์ชุบตาย

  • 26 February 2015
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 84 นาที
15+