HIGHLIGHT CONTENT

ก้าวสู่โลกของม็อกกิ้งเจย์ไปกับพลังเพลงจาก LORDE ปล่อยแล้ว! MV “ Yellow Flicker Beat ” เวอร์ชั่นภาพยนตร์

  • 10,946
  • 29 ต.ค. 2014

ก้าวสู่โลกของม็อกกิ้งเจย์ไปกับพลังเพลงจาก LORDE ปล่อยแล้ว! MV Yellow Flicker Beat เวอร์ชั่นภาพยนตร์

หลังจากที่ได้ฟังให้อินผ่านเสียงร้องแล้วก่อนหน้านี้ ตอนนี้ถึงเวลาที่ได้ยิ่งใหญ่กับตาผ่าน MV เพลงประกอบภาพยนตร์ The Hunger Games: Mockingjay Part I ในเพลง “YELLOW FLICKER BEAT” ของศิลปินสาวเจ้าของรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส ที่กำลังมาแรงสุดขีดอย่าง “ Lorde ” (ลอร์ด) ซึ่งเสียงอันเข้มขลังและทรงพลังของเธอจะพาเราทุกคนก้าวเข้าสู่โลกของ แคทนิส ในฐานะ ม็อกกิ้งเจย์ อย่างเต็มตัว “ Yellow Flicker Beat ” คือมหากาพย์แห่งบทเพลงที่ถ่ายทอดถึงห้วงอารมณ์อันเข้มข้น แสนร้อนระอุ นอกจากนี้ยังผสมผสานเข้ากับจังหวะอันแสนไพเราะ ฟังแล้วชวนให้ขนลุก และตื่นเต้นไปกับบทเพลงที่ประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ไปตาม ๆ กัน เตรียมตัวพบกับการจุดไฟแห่งเกมครั้งใหม่ที่จะพลิกชะตาโลก หนึ่งความกล้าจะพลิกชะตาโลก พบกับการกลับมาของ ฟินนิค , เกล , พีต้า และ แคทนิส เป็น “ ม็อกกิ้งเจย์ ” 20 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ติดตามชม Music Video เพลง Yellow Flicker Beat ” โดยศิลปินนักร้องสาวคุณภาพอย่าง “ Lorde ” (ลอร์ด) ได้ทาง

ติดตามชม Music Video เพลง “ Yellow Flicker Beat ” โดยศิลปินนักร้องสาวคุณภาพอย่าง “ Lorde ” (ลอร์ด) ได้ทาง : http://youtu.be/9S1FCwPsDRo

จงกล้า จะพลิกโลก THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART I เกมล่าเกม ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 1 20 พฤศจิกายนนี้ ทั้งในระบบปกติ และ 4DX

 

**ร่วมติดตามทุกความเคลื่อนไหว ได้ทางFacebook / Mockingjay TH** The Hunger Games : Mockingjay Part 1 - Official Trailer [ซับไทย]

The Hunger Games : Mockingjay Part I [Official Teaser]

เกมล่าเกม ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 1

  • 02 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง