HIGHLIGHT CONTENT

รอน ฮาเวิร์ด รับบท THE GOOD LIE ( เดอะกู้ดไล) เขียนเพื่อ รีส วิทเธอร์สปูน

  • 5,405
  • 22 ธ.ค. 2014
รอน ฮาเวิร์ด รับ บท THE GOOD LIE (เดอะ กู้ด ไล) 
เขียนเพื่อ รีส วิทเธอร์สปูน

 

 

2014 ถือเป็นปีทองสําหรับนักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ รีส วิทเธอร์สปูน และล่าสุดภาพยนตร์ THE GOOD LIE (เดอะ กู้ด ไล) ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเธอ ก็ไปคว้ารางวัลภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงยอดเยี่ยม จากเทศกาลภาพยนตร์ฮาร์ทแลนด์ (Heartland film festival) โดย รอน ฮาเวิร์ด ผู้สร้างเจ้าของรางวัลออสการ์จาก “A Beautiful Mind” (อะ บิวตี้ฟูล มายด์) ยอมรับว่าบทของ แคร์รี่ สาวนักสังคมสงเคราะห์ตัวละครเอกของเรื่อง ถูกเขียนขึ้นโดยมีวิทเธอร์สปูนเป็นต้นแบบตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

“รีสถ่ายทอดความเปลี่ยนแปลงในตัวแคร์รีออกมาได้อย่างงดงาม เราอยากให้เธอเปลี่ยนจากหญิงสาวที่รักอิสระ คนที่บ้าบิ่น กลายมาเป็นคนที่มีความลึกซึ้ง และสว่างไสวมากขึ้น และแธอก็ทําได้” รอน ฮาเวิร์ด เผยถึงบทบาทที่ รีส ได้รับ 

 

 

THE GOOD LIE (เดอะ กู๊ด ไล) คือ ภาพยนตร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ แคร์รี่ หญิงสาวนักสังคมสงเคราะห์ (รีส วิทเธอร์สปูน) ที่ได้รับมอบหมายในการช่วยเหลือเด็กชายชาวซูดาน 4 คน ซึ่งต้องลี้ภัยทางการเมือง มาอยู่ในสหรัฐอเมริกา ประเทศที่กว้างใหญ่และแตกต่างจากประเทศของพวกเขาอย่างสิ้นเชิง ในขณะที่การปรับตัวให้เข้ากับบ้านหลังใหม่ไม่ใช่เรื่องง่าย การลืมอดีตที่เลวร้ายและขมขื่นก็เป็นเรื่องที่ยากไม่แพ้กัน แม้ตอนแรก แคร์รี่ จะช่วยเด็ก ๆ เพราะหน้าที่บังคับ แต่สุดท้ายเธอก็ค้นพบว่าบางครั้งการช่วยใครด้วยหัวใจที่แท้จริง มันก็จะเปลี่ยนโลกของพวกเขาไปตลอดกาลได้เช่นกัน...

THE GOOD LIE (เดอะ กู้ด ไล) 25 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

หลอกโลกให้รู้จักรัก

  • 25 December 2014
  • Adventure / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+